Doanh nhân Vũ Thị Hà Giang (Giang Venux): đạt nút bạc kênh youtube

(Dân trí) - Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, kênh youtube Giang Venux của doanh nhân Vũ Thị Hà Giang đã giành nút Play Bạc cho kênh vượt qua mốc 100.000 người đăng ký. Hiện nay số lượt đăng ký đã lên tới hơn 260.000 người đăng ký.

Doanh nhân Vũ Thị Hà Giang (Giang Venux): đạt nút bạc kênh youtube - 1

Nút Play Youtube, một phần của Giải thưởng người sáng tạo trên Youtube, đóng vai trò là sự công nhận của Youtube về các kênh phổ biến nhất của Youtube. Giải thưởng Người sáng tạo trên Youtube dựa trên số người đăng ký của kênh và được trao tặng các quyết định riêng như: Nút bạc, nút vàng, nút kim cương, nút Đặc chế, nút kim cương đỏ. Mỗi kênh được xem xét trước khi trao giải để đảm bảo rằng kênh đó tuân thủ nguyên tắc cộng đồng. Youtube có quyền từ chối các kênh có nội dung kinh dị, chính trị,…

Doanh nhân Vũ Thị Hà Giang (Giang Venux): đạt nút bạc kênh youtube - 2

Kênh Youtube Giang Venux của doanh nhân, chuyên gia tâm lý tình dục học Vũ Thị Hà Giang bao gồm các video nhằm mục đích giúp mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ có một cuộc sống hạnh phúc hơn. Các video nhằm chia sẻ các kiến thức, bài học, trải nghiệm về các chủ đề liên quan đến tình yêu, sức khỏe và hạnh phúc gia đình,…

Doanh nhân Vũ Thị Hà Giang (Giang Venux): đạt nút bạc kênh youtube - 3

Doanh nhân Vũ Thị Hà Giang (Giang Venux) người sáng lập thương hiệu Venux là một nữ doanh nhân trẻ năng động, sáng tạo, có nhiều tìm tòi, đổi mới.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm