Quốc hội chốt nâng thời hạn visa lên 90 ngàyThời hạn visa được nâng từ 30 lên 90 ngày và thời hạn tạm trú với người nhập cảnh diện đơn phương miễn thị thực được nâng từ 15 lên 45 ngày, theo phương án vừa được Quốc hội thông qua.
Nghiên cứu nâng thời hạn visa điện tử để thu hút khách du lịchTheo Đại tá Nguyễn Thanh Hà, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam, cần nghiên cứu sửa đổi, nâng thời hạn, giá trị của visa điện tử để thu hút khách du lịch nước ngoài vào Việt Nam.
Nới visa lên 90 ngày: Kỳ vọng du lịch "đếm tiền mỏi tay" từ khách nhà giàuCristos Petropoulos, người Australia, đã mua vé máy bay đến Việt Nam vào tháng 9/2023, ngay sau khi ông đọc được thông tin Việt Nam chính thức nâng thời hạn visa lên 90 ngày.
Visa 462: Cơ hội làm việc và du lịch tại Úc với chứng chỉ IELTS từ 4.5Từ tháng 9, Bộ Di trú Úc đã mở lại chương trình Visa Working Holiday 462 (Visa 462) cho người Việt Nam, giúp người trẻ vừa làm việc vừa khám phá Úc trong 12 tháng.
Gia hạn thời gian đăng ký học bổng Liên bang Nga năm 2025Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), thông báo gia hạn thời gian đăng ký dự tuyển đi học tại Liên bang Nga năm 2025 đến ngày 31/3.
MSB đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc qua Apple PayBên cạnh những đặc quyền gia tăng cho chủ thẻ quốc tế, MSB không ngừng trang bị các tính năng ưu việt khi thanh toán bằng thẻ MSB, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện thanh toán mà không cần tiếp xúc.
Thích ứng linh hoạt với "Học thuyết Trump": Cơ hội phát triển của Việt NamThế giới hiện nay đang chứng kiến những biến động lớn khi các chính sách toàn cầu chịu sự tác động mạnh mẽ từ các chiến lược mới của các cường quốc, đặc biệt là Mỹ.
ACB tăng trưởng bứt phá, duy trì quản trị rủi ro hiệu quảKết thúc năm 2024, ACB duy trì tăng trưởng ổn định nhờ chiến lược kinh doanh linh hoạt, cam kết đổi mới và năng lực quản trị rủi ro hiệu quả, tiếp tục là định chế tài chính đáng tin cậy đối với cổ đông, nhà đầu tư và khách hàng.
"Mũi nhọn" du lịch và mục tiêu đón 18 triệu lượt kháchHiện nay nếu so với các nước có ngành du lịch phát triển, Việt Nam còn có quá ít đường bay nối với bên ngoài.
Hector - Thương hiệu Việt tiên phong trong chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiênVới sứ mệnh mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng, Hector đã tạo nên dấu ấn nhờ kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ hiện đại trong sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Xanh SM hợp tác với 9 đối tác lớn tại Indonesia về giao thông xanh bền vững9 đối tác lớn tại Indonesia của Xanh SM gồm XL Axiata Business Solutions, Lippo, Ngân hàng Trung ương Châu Á (BCA), ASRI, VISA, Huawei, Tập đoàn Lotte, Vietjet, và FPT.
Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàngLấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh "chất tôi" trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh ứng dụng công nghệ, truyền thông sáng tạo…, những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng đã thu hút hàng triệu khách hàng.