Mỹ phẩm thuần chay - xu hướng mới trong chăm sóc daNhững năm gần đây, mỹ phẩm thuần chay trở thành xu hướng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Đây là sản phẩm không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật, không được thử nghiệm trên động vật.
GS Cosmetics ra mắt mặt nạ và mỹ phẩm thuần chay nhập khẩu độc quyền từ Hàn QuốcGS Cosmetics ra mắt các sản phẩm thuần chay thuộc thương hiệu Celderma, Pure Tree, LipHip, Excuse My Frank… được nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc và phân phối tại Việt Nam mang đến nhiều giải pháp chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ Việt.
Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon hướng tới bảo tồn động vậtCocoon - thương hiệu mỹ phẩm thuần chay kỳ vọng giúp người tiêu dùng vừa làm đẹp cho bản thân, vừa góp phần bảo tồn động vật.
Vinamilk tinh tuyển giống bò thuần chủng để sản xuất sữa tươi A2 cho trẻ em ViệtTrong bối cảnh thị trường liên tục thay đổi, việc tìm kiếm loại sữa tươi chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều phụ huynh. Vinamilk mang đến dòng sữa tươi có chứa thành phần đạm A2 cho người tiêu dùng Việt Nam.
Mật táo đỏ Tâm An - Lựa chọn từ thiên nhiên cho sức khỏeGiữa thị trường thực phẩm thiên nhiên ngày càng phong phú, thương hiệu Mật táo đỏ Tâm An đang dần khẳng định vị thế của mình với định hướng sản phẩm thuần chay, lấy sức khỏe cộng đồng làm trọng tâm phát triển.
Xu hướng sử dụng mỹ phẩm bền vững, thuần chayLàn sóng làm đẹp "xanh" đang lan tỏa toàn cầu và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Người tiêu dùng hiện nay không chỉ quan tâm sản phẩm làm đẹp có hiệu quả, mà còn đặt tiêu chí an toàn và thân thiện với môi trường lên hàng đầu.
Chọn chế độ ăn Địa Trung Hải hay thuần chay để sống khỏe hơn?Chế độ ăn Địa Trung Hải và chế độ ăn thuần chay đang là hai chế độ ăn rất được ưa chuộng. Cả hai chế độ ăn đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về những tiềm năng cho sức khỏe mà chúng mang lại.
Cuộc sống viên mãn hiện tại của “nàng Tây Thi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ”Được giao vai Tây Thi trong bộ phim truyền hình cùng tên năm 1995, nữ diễn viên Tưởng Cần Cần được gọi là “Tây Thi đẹp nhất màn ảnh”. Ở tuổi U50, cô giữ được khí chất cổ điển khiến khán giả nhớ mãi.
Siêu lợi nhuận từ mỹ phẩm Trung Quốc: Mailisa thu 10 đồng, lãi gần 6 đồngTrước khi bị khởi tố vì cáo buộc buôn lậu mỹ phẩm, vợ chồng Mailisa vận hành hệ sinh thái hàng chục doanh nghiệp, 17 chi nhánh và ghi nhận doanh thu, lợi nhuận hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
Loại thức uống thịnh hành ít ai biết có thể gây rụng tócBên cạnh khả năng chống oxy hóa, matcha cũng chứa nhiều tannin phản ứng với sắt trong cơ thể, dẫn đến tình trạng rụng tóc.
MSB Mastercard Green World: Sản phẩm tài chính dành cho thế hệ lãnh đạo tiên phongNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World - sản phẩm tài chính tiên phong được thiết kế dành riêng cho thế hệ hiện đại với tư duy lãnh đạo bền vững.
Mỹ phẩm Việt Cocoon có mặt tại Nhật BảnĐại diện hãng mỹ phẩm Việt cho biết, hiện các sản phẩm làm đẹp của Cocoon đã lên kệ của hơn 300 cửa hàng thuộc các hệ thống uy tín tại Nhật Bản.