Vì sao nên sử dụng mỹ phẩm chính hãng?Lựa chọn và sử dụng sản phẩm chính hãng giúp người tiêu dùng an tâm, tránh các hệ lụy về sau và làm giảm tình trạng kinh doanh mỹ phẩm trôi nổi, không có giấy tờ trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.
Bici Cosmetic - Mỹ phẩm chính hãng, săn sale giá sốcMỹ phẩm thiên nhiên Bici Cosmetic tiếp tục gây tiếng vang, luôn đặt tiêu chí sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng lên hàng đầu và tự tin mang đến vẻ đẹp tươi trẻ, bền vững cho hàng triệu phụ nữ Việt.
Khách hàng hào hứng trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm tại sự kiện khai trương Hasaki Beauty & S.P.A chi nhánh 11Ngày 25/10 vừa qua, hệ thống cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng và điều trị da chuyên sâu Hasaki Beauty & S.P.A chính thức khai trương chi nhánh thứ 11 tại 104A Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú.
Hasaki - chuỗi hệ thống phân phối mỹ phẩm với hơn 500 thương hiệuRa đời năm 2016, hệ thống cửa hàng Hasaki từng bước tạo vị thế với chuỗi 76 chi nhánh tại 27 tỉnh thành Việt Nam. Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật", Hasaki cho biết cung cấp mỹ phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi.
Hasaki phát triển không ngừng với 10 chi nhánh toàn TP.HCMHasaki Beauty & S.P.A, một doanh nghiệp trẻ với tham vọng đi đầu trong lĩnh vực cung cấp mỹ phẩm chính hãng cùng dịch vụ điều trị da với bác sĩ da liễu đã khai trương chi nhánh 10 trong ngày 14/06 với nhiều chương trình và hoạt động hấp dẫn.
Choáng với không khí “đông như lễ hội” trong ngày khai trương Hasaki Bình ThạnhLễ khai trương chi nhánh thứ 5 vào ngày 24/03 vừa qua lại một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu của Hasaki Beauty & Spa trong cả lĩnh vực phân phối mỹ phẩm chính hãng lẫn chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu.
Hasaki “bắt tay” 5 thương hiệu mỹ phẩm quốc tế, người tiêu dùng nhận nhiều ưu đãiThông tin công ty phân phối mỹ phẩm nổi tiếng Việt Nam Hasaki Beauty &Spa ký kết hợp tác chiến lược cùng 5 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu đã khiến người tiêu dùng Việt, đặc biệt là phái đẹp cực kì phấn khởi. Từ đây, nhiều sản phẩn mỹ phẩm chính hãng với mức giá đúng sẽ được Hasaki đem đến tay người tiêu dùng Việt.
Hyundai và GM hợp tác làm xe bán tảiTheo truyền thông Hàn Quốc, hai nhà sản xuất ô tô này sẽ hợp tác làm xe bán tải và sử dụng chéo sản phẩm của nhau.
Jaguar thay đổi logo, chuẩn bị "lột xác" thành thương hiệu mớiDừng bán xe ở "quê hương" Anh quốc, trong khi danh mục sản phẩm ở các thị trường khác cũng dần thu gọn, Jaguar đang chuẩn bị chuyển mình thành một thương hiệu xe điện hạng sang.
Du khách Thái Lan thích Việt Nam bởi cảnh quan thiên nhiên, văn hóa đặc sắcDu khách Thái Lan yêu thích Việt Nam, bởi cảnh quan thiên nhiên, nền văn hóa đặc sắc... Tuy nhiên, hạn chế về giao thông, rào cản ngôn ngữ là thách thức của du khách khi muốn khám phá Việt Nam.
Những điều cần lưu tâm về dịch vụ sau bán hàng khi lựa chọn xe sangMua xe mới là khởi đầu của một quá trình. Đằng sau đó còn là quy trình chăm sóc, bảo dưỡng đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ để duy trì những giá trị của chiếc xe.
Ô tô điện Trung Quốc "dè dặt" hơn tại Việt Nam, chuyển hướng sang xe xăngTrước nhiều rào cản cạnh tranh, làn sóng "xe điện" Trung Quốc có dấu hiệu đi chững lại, trong khi xe xăng và xe hybrid có thể mở ra xu thế mới của các thương hiệu đến từ quốc gia tỷ dân.