Mạo danh thương hiệu ẩm thực, tung tin phát 10.000 voucher miễn phíTừ thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc lẩu nướng SumoBBQ kỷ niệm 100 năm hoạt động sẽ phát 10.000 voucher miễn phí, hàng nghìn người đã đăng ký, gọi điện đến trụ sở cty sở hữu thương hiệu SumoBBQ. Tuy nhiên, cty này khẳng định đó là thông tin lừa đảo.
Viettel gỡ bỏ 186 trang mạo danh trên Facebook để bảo vệ khách hàngTheo tin từ Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), ngày 9/4, Tập đoàn này đã phối hợp cùng Facebook gỡ bỏ 186/186 trang fanpage được coi là mạo danh thương hiệu Viettel trên Facebook.
Gắn tem cho khoai tây Đà Lạt để chống hàng Trung Quốc giả danhNhằm chống lại tình trạng khoai tây Trung Quốc tuồn về địa phương, sau đó mạo danh thương hiệu khoai tây Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng đang triển khai “Đề án thí điểm nhận diện sản phẩm khoai tây Đà Lạt” bằng cách gắn tem cho sản phẩm nông sản này.
Cảnh giác giả mạo nhãn hiệu Mì Cay SeoulĐại diện Mì Cay Seoul cho biết, đơn vị đang đối mặt với loạt cơ sở giả mạo, lợi dụng uy tín của thương hiệu để thu lợi bất chính, gây nhầm lẫn và thiệt hại cho người tiêu dùng.
Sản xuất hàng nghìn túi xách nhái thương hiệu Gucci, LV, BurberryHoàng Đình Khánh mua máy móc, thuê công nhân sản xuất hàng loạt túi xách rồi tự in, dập, may giả các nhãn hiệu nổi tiếng để bán ra thị trường.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Trường đại học lên tiếng về thư mời "trên Bộ, dưới Sở"Trường Đại học Bách khoa (Đại học Quốc gia TPHCM) lên tiếng về thư mời họp mặt phía trên ghi Bộ GD&ĐT, dấu mộc phía dưới lại là Sở GD&ĐT.
Vinhomes được vinh danh "Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024"Vinhomes vừa được tạp chí tài chính toàn cầu Euromoney vinh danh ở hạng mục "Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam năm 2024".
Dược phẩm Thái Minh thay đổi bộ nhận diện và bao bì sản phẩmDược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu mới vào tháng 12 năm nay, với thiết kế bao bì hiện đại, nổi bật. Các sản phẩm mới bắt đầu được sản xuất trên dây chuyền tại các nhà máy và sẽ nhanh chóng ra mắt thị trường.
Có gì ở chiếc túi con cáo được Nayeon (TWICE) và dàn sao trẻ yêu thích?Nayeon (TWICE), Sunmi… mới đây gây chú ý khi xuất hiện cùng chiếc túi xách nhỏ nhắn đến từ nhà mốt Pháp - Nhật.
Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY: Bước chuyển của PVFCCoTổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY.
Denim, ngôi sao và điện ảnh "lên ngôi" trong làng thời trangNhiều nhà thiết kế danh tiếng trên thế giới hiện lấy cảm hứng sáng tạo từ những "chất liệu" kinh điển như denim hay thương hiệu phim có tuổi đời chục năm.