Hệ thống siêu thị UBG Mart 4.0 khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà NộiChuỗi siêu thị UBG Mart 4.0 vừa khai trương thành viên thứ 5 tại 189 Hoàng Cầu, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Hệ thống chuỗi siêu thị thông minh vận hành theo mô hình "online to offline", kết hợp kinh doanh trực tiếp và số hóa.
Vinhomes ra mắt giải pháp giao dịch bất động sản trực tuyến Vinhomes MarketNgày 8/10, Công ty cổ phần Vinhomes ra mắt giải pháp giao dịch bất động sản từ trực tuyến đến trực tiếp Vinhomes Market tại website https://market.vinhomes.vn.
04:33Mô hình thực phẩm O2O tối ưu tại Việt NamUbofood là ứng dụng giao dịch thực phẩm online theo mô hình O2O (Online to Offline).
Khách hàng sớm được trải nghiệm 5G MobiFone tại nhiều tỉnh thànhSau khi sở hữu khối băng tần C3, MobiFone đang tập trung triển khai các công việc sẵn sàng cho việc thương mại hóa 5G. Các khách hàng MobiFone sẽ được trải nghiệm dịch vụ 5G dự kiến từ tháng 11.
Masan tăng tốc chiến lược offline-to-online, công ty chứng khoán liên tục nâng giá mục tiêu của MSNNgày 7/7, Credit Suisse đã công bố báo cáo phân tích cổ phiếu MSN của Masan Group và đưa ra định giá mới là 137.0000 đồng/cổ phiếu. Trước đó, giá mục tiêu của MSN theo phân tích của HSC và Mirae Asset là 134.000 đồng và 131.000 đồng/cổ phiếu
Giới hạn thời gian chơi trò chơi điện tử đối với người dưới 18 tuổiNghị định 147/NĐ-CP/2024 mới được Chính phủ ban hành cuối tuần qua đã có nhiều quy định mới, trong đó người dưới 18 tuổi không được chơi một game quá 60 phút/ngày.
Vinhomes chính thức áp dụng mô hình O2O với mảng kinh doanh bất động sản thứ cấpTừ ngày 28/01/2021, Vinhomes chính thức đưa hoạt động kinh doanh Bất động sản (BĐS) thứ cấp ra thị trường theo mô hình O2O (Online-to-Offline).
Game Audition kỷ niệm dấu mốc 18 tuổiAudition - dòng game âm nhạc - thời trang - hẹn hò kỷ niệm 18 năm phát hành tại Việt Nam, không ngừng biến hóa để thỏa mãn game thủ và chinh phục thế hệ trẻ.
Masan: "Cửa hàng offline là "át chủ bài" để chiến thắng trên kênh bán online"Theo Masan, quy mô lớn về điểm bán offline chính là lợi thế để thương hiệu này cạnh tranh trên kênh online trong cuộc đua đón đầu xu hướng tiêu dùng mới ở Việt Nam.
WinCommerce từng bước hiện đại hóa ngành bán lẻ Việt NamTheo Euromonitor, quy mô thị trường bán lẻ hiện đại của Việt Nam sẽ tăng lên 20 tỷ USD trong thập kỷ tới, mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng hoạt động và tăng trưởng doanh thu.
Vinhomes đặt nền tảng số hóa thị trường bất động sản thứ cấp ViệtVới mảnh ghép bất động sản (BĐS) thứ cấp theo mô hình O2O, Vinhomes đang làm nên một "vòng tròn khép kín" giúp khơi thông và đặt nền tảng mới cho số hóa thị trường BĐS tại Việt Nam.
Mô hình O2O - định hướng "làm chủ cuộc chơi số hóa" của VinhomesCông ty CP Vinhome tiên phong áp dụng mô hình kinh doanh bất động sản thứ cấp O2O (Online to Offline - trực tuyến tới trực tiếp) và đang cho thấy hiệu quả rõ rệt khi các kênh bán hàng vẫn hoạt động thông suốt.