Hệ thống siêu thị UBG Mart 4.0 khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
(Dân trí) - Chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0 vừa khai trương thành viên thứ 5 tại 189 Hoàng Cầu, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Hệ thống chuỗi siêu thị thông minh vận hành theo mô hình "online to offline", kết hợp kinh doanh trực tiếp và số hóa.
UBG Mart 4.0 là chuỗi siêu thị do Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế UBG thành lập với sứ mệnh phát triển hệ sinh thái "tiêu dùng thông minh" trên nền tảng 4.0, giúp khách hàng trong nước tiếp cận xu hướng mua sắm thông minh trên thế giới. Ứng dụng các công nghệ số hóa mới nổi như blockchain, NFT, tập đoàn UBG đã phát triển hệ sinh thái từ chuỗi siêu thị và sàn thương mại điện tử (TMĐT) 4.0 đến các sản phẩm bất động sản, nghỉ dưỡng và dự định lên sàn Nasdaq vào năm 2027… Đại diện hệ thống siêu thị UBG Mart 4.0 cho biết luôn cố gắng, cống hiến hết mình để phục vụ và đáp ứng nhu cầu tối đa mua sắm của khách hàng.
Chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0 - kết hợp nhiều nền tảng bán hàng
Chia sẻ về định hướng chiến lược phát triển chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0, ông Trịnh Phan Đăng Khoa - Giám đốc Điều hành UBG Mart, cho biết chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0 sẽ đẩy mạnh, đa dạng hóa sản phẩm, hàng hóa tiêu dùng thiết yếu đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, cung cấp nhiều mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)... Đặc biệt, giá bán luôn cạnh tranh kèm nhiều chính sách bán hàng tốt nhất.
Áp dụng công nghệ số, UBG Mart 4.0 sẽ duy trì chính sách hoàn 20% giá trị thành "UBG xu", chuyển ngay vào ví của khách hàng trên ứng dụng UBG Mart 4.0, để khách hàng có thể tiếp tục mua sắm trong hệ sinh thái UBG Group. Chuỗi siêu thị sẽ triển khai đồng bộ các kênh bán hàng, từ offline (các điểm siêu thị truyền thống) đến online (bán hàng trên website, App, sàn thương mại điện tử).
Mô hình siêu thị online thông qua website UBG Mart 4.0 được kết hợp với ứng dụng nền tảng APP UBG Mart 4.0 đã được Bộ Công thương cấp phép.
"UBG Mart 4.0 sẽ trở thành cầu nối giữa khách hàng và hơn 200 thương hiệu doanh nghiệp với các chính sách kích cầu hứa hẹn nhiều ưu đãi tốt nhất cho người tiêu dùng", ông Trịnh Phan Đăng Khoa, Giám đốc Điều hành UBG Mart chia sẻ.
Cũng theo ông Khoa, kế hoạch phát triển bền vững và mở rộng đến năm 2024 của UBG Mart 4.0 là tại 63 tỉnh thành, mỗi tỉnh thành sẽ có 1 siêu thị offline và là kho hàng để phục vụ cho khách hàng, cộng tác viên tại khu vực đó.
Website TMĐT UBG Mart là cầu nối giữa người tiêu dùng và đối tác chiến lược
Ông Huỳnh Minh Khôi, Giám đốc website TMĐT UBG Mart chia sẻ, các tính năng gia tăng trải nghiệm khách hàng trên nền tảng website, ứng dụng UBG Mart 4.0 luôn được cập nhật trên website ubgmart.com, ứng dụng UBG Mart 4.0. UBG E-Commerce là cầu nối giữa người tiêu dùng với hơn 200 đối tác chiến lược, đồng thời gia tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp thông qua đội ngũ kinh doanh tư vấn bán hàng của UBG. Người tiêu dùng, doanh nghiệp, đối tác có thể truy cập vào địa chỉ https://ubgmart.com hoặc https://ubg.vn để được trải nghiệm.
Website thương mại điện tử UBG E-Commerce cũng sẽ phối hợp đầu tư trong các ấn phẩm, chiến dịch truyền thông quảng cáo, tạo điểm nhấn, tăng giá trị cạnh tranh tại các kênh truyền thông của UBG và các kênh liên kết.
Quy trình bán hàng của doanh nghiệp sẽ được đơn giản hóa và gia tăng trải nghiệm tích cực cho người tiêu dùng. UBG E-Commerce có chính sách hoa hồng phù hợp để không ngừng tạo động lực cho các doanh nghiệp bán hàng và doanh nghiệp mua hàng.
Không chỉ chuỗi siêu thị, website TMĐT 4.0, UBG Group đã, đang phát triển rất nhiều lĩnh vực để tạo nên một hệ sinh thái khép kín phục vụ khách hàng như bất động sản; du lịch nghỉ dưỡng… UBG Group đặt mục tiêu dẫn đầu về số hóa, ứng dụng công nghệ Blockchain, NFT vào hệ sinh thái. Trong lĩnh vực bất động sản, UBG Group gia nhập thị trường với thương hiệu UBG Land "dẫn đầu số hóa bất động sản, bất động sản nghỉ dưỡng".
Trong khi đó, UBG House là mô hình kinh doanh thu nhỏ hệ sinh thái tập đoàn trên chính ngôi nhà của bạn kết hợp cùng mô hình nền kinh tế chia sẻ tạo ra nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.
Mục tiêu của Tập đoàn UBG là biến UBG Group không chỉ trở nên quen thuộc với người dân Việt mà còn có thể vươn tầm ra thế giới. Vì thế UBG không ngừng nỗ lực để phát triển và hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ và đa dạng các ngành hàng trong hệ sinh thái của mình.