Mondelez Kinh Đô đồng hành gìn giữ giá trị văn hóa truyền thống dịp lễ hộiCông ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam và Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ký kết thỏa thuận nhằm bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống và thúc đẩy những lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc.
Trung thu sum vầy cùng Mondelez Kinh ĐôLưu giữ niềm vui và giây phút sum họp ấm áp bên gia đình cùng những người thân yêu chính là thông điệp lan tỏa từ chiến dịch "Một ngày Trung thu sum vầy" do Mondelez Kinh Đô thực hiện.
Mondelez Kinh Đô nỗ lực vì một môi trường xanh, bền vữngNgay từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, công ty Mondelez Kinh Đô đã có chiến lược phát triển bền vững và tiên phong trong việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa.
Mondelez Kinh Đô triển khai dự án “Vui tới trường”Tiếp nối thành công tại các nước Đông Nam Á, Mondelez Kinh Đô lần đầu tiên đưa dự án “Vui tới trường – Joy Schools” đến với hàng nghìn em học sinh tiểu học tại Việt Nam. Dự án tập trung vào 3 nội dung chính: Tăng cường giáo dục dinh dưỡng, vui chơi năng động và tiếp cận thực phẩm tươi sạch.
Mondelez Kinh Đô – Từ câu chuyện kinh doanh đến thành công chinh phục khách hàngVào tháng 7/2015, thị trường ngành bánh kẹo Việt Nam xôn xao với thương vụ Mondelēz International chính thức mua lại mảng bánh kẹo của Tập đoàn Kinh Đô. Thương vụ này đã tạo ra những thành công đáng kể khi hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu toàn cầu và địa phương của Mondelez Kinh Đô đang phân phối rộng khắp Việt Nam.
Mondelez Kinh Đô lan tỏa "Tết hy vọng" qua chiến dịch ý nghĩaChương trình "Tết hy vọng" của Kinh Đô đã trao đi tinh thần lạc quan bằng hành động ý nghĩa, lan tỏa mùa Tết tràn đầy niềm tin vào một năm mới khởi sắc hơn cho tất cả mọi người.
Dành trọn một ngày trở về tuổi thơ trên "chuyến tàu" Kinh ĐôThời gian như tiếng còi rền vang báo hiệu chuyến tàu Trung thu mang tên Kinh Đô chuẩn bị lăn bánh, các hành khách hối hả lên tàu, ngược về tuổi thơ, nơi có những ký ức lấp lánh về ngày Tết Trung thu rộn rã tiếng cười và ngập tràn hạnh phúc.
MM Mega Market tổ chức sự kiện Ngày Môi trường "Rác sạch quà xinh - Junk in joy out"Là một nhà bán buôn bán lẻ tiên phong trong các giải pháp xanh và theo đuổi mục tiêu đạt Phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040, MM Mega Market đã phối hợp cùng các đối tác tổ chức sự kiện Ngày Môi trường "Rác sạch quà xinh - Junk in Joy Out".
Chung tay bảo tồn và thúc đẩy lễ hội mang đậm bản sắc dân tộcTheo ông Bùi Kỳ Đà, Phó Giám Đốc Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam, việc lan tỏa các nét đẹp văn hóa truyền thống đến với người dân, đặc biệt là các em thiếu nhi là rất quan trọng.
Trình làng mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt NamCông trình tháp Eiffel cao 8m ghép từ những chiếc bánh LU hảo hạng đã nhận kỷ lục Mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt Nam và được “trình làng” đến ngày 13.01.2019 tại TP. HCM
Nâng cao nhận thức về dinh dưỡng cho học sinh tiểu họcVừa qua, trong khuôn khổ dự án xã hội "Vui tới trường", học sinh Trường tiểu học Bình Nhâm, tỉnh Bình Dương đã được tiếp cận thông tin về những thói quen ăn uống lành mạnh cùng chế độ ăn cần bằng dinh dưỡng; tham gia các trải nghiệm giúp nâng cao nhận thức về thực phẩm tươi sạch, cũng như các hoạt động thể thao khuyến khích tăng cường vận động thể chất và rèn luyện sức khỏe và nâng cao hiệu quả học tập...
Kinh Đô dự bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo, thu gần 8.000 tỷGiao dịch tương đương 370 triệu đô la Mỹ này có chính thức trở thành hiện thực hay không sẽ được xác định sau đại hội cổ đông bất thường vào ngày 1/12/2014 của Tập đoàn Kinh Đô…