Mondelez Kinh Đô lan tỏa "Tết hy vọng" qua chiến dịch ý nghĩa
(Dân trí) - Chương trình "Tết hy vọng" của Kinh Đô đã trao đi tinh thần lạc quan bằng hành động ý nghĩa, lan tỏa mùa Tết tràn đầy niềm tin vào một năm mới khởi sắc hơn cho tất cả mọi người.
Những con số lan tỏa hy vọng
Tết Nguyên đán luôn là lễ hội quan trọng của mỗi người Việt. Mùa Tết năm nay càng trở nên đặc biệt hơn khi khép lại một năm với nhiều khó khăn và biến động. Trái ngược với nỗi lo lắng một mùa kinh doanh Tết sẽ trầm lắng do dịch bệnh, nhiều tiểu thương đã có thể thở phào khi tình hình mua bán khởi sắc hơn mong đợi.
Chị Cẩm Tú, chủ cửa hàng kinh doanh quần áo lâu năm ở Hà Nội chia sẻ, hoạt động kinh doanh vốn dĩ đã khó cả năm nay vì thời gian phong tỏa kéo dài, nguồn hàng và việc vận chuyển hàng hóa gặp nhiều khó khăn, trở ngại hơn trước. Các đơn hàng bị lưu kho rất lâu nên tồn vốn nhiều.
Nhu cầu mua sắm năm nay cũng giảm hơn trước nên chị tìm cách xoay chuyển tình hình. Nhờ bạn giới thiệu nên chị biết đến chương trình "Gian hàng hy vọng" của Kinh Đô. "Thấy chương trình mở đăng ký mở đăng ký miễn phí, lại được thiết kế cho cả banner và quảng cáo miễn phí cho luôn, tôi mừng lắm. Hy vọng cửa hàng nhỏ của mình sẽ tăng được doanh số trở lại trên kênh online", chị chia sẻ.
Chị Cẩm Tú là một trong số 1.000 tiểu thương tham gia chương trình "Gian hàng hy vọng" mà Kinh Đô gấp rút triển khai cho kịp mùa kinh doanh Tết Nhâm Dần. Mục tiêu của chương trình là sử dụng nền tảng số hóa cùng những sáng tạo về công nghệ để giúp 1.000 hộ kinh doanh được hỗ trợ và tiếp cận hơn 20 triệu khách hàng tiềm năng trên các nền tảng truyền thông với chi phí 0 đồng.
Đồng hành với chương trình ý nghĩa này từ những ngày đầu, doanh nhân Thái Vân Linh, vị nữ "cá mập" quyền lực của chương trình Shark Tank Việt Nam cho biết: "Năm vừa qua là khoảng thời gian đầy thử thách đối với các doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ. Tết là mùa kinh doanh hiệu quả nhất năm nhưng các doanh nghiệp, tiểu thương vẫn cần một lực đẩy để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Đó là lý do Linh đã đồng hành cùng Kinh Đô lan tỏa thông tin về chương trình "Gian hàng hy vọng". Chỉ riêng nửa đầu tháng 1, chương trình đã nhận về hơn 1.000 đơn đăng ký từ khắp cả nước. Một khởi đầu tuy nhỏ nhưng cho thấy chương trình đã đáp ứng đúng điều tiểu thương cần. Đây là một chương trình rất nhân văn cần được lan tỏa và nhân rộng".
"Thấy Kinh Đô là thấy tết"
Chi tiền tỷ để triển khai chương trình "Gian hàng hy vọng", điểm nhấn chính của chiến dịch "Tết hy vọng", Kinh Đô không chỉ đóng vai trò là người bạn đồng hành lan tỏa niềm tin về một năm mới làm ăn khởi sắc mà còn là đối tác đáng tin cậy để giúp đỡ các tiểu thương, các chủ shop online có thêm sự hỗ trợ để vượt qua giai đoạn khó khăn. Đây là một hoạt động của Kinh Đô trong nỗ lực phục hồi kinh tế, mở ra hy vọng mới trong năm 2022.
Không chỉ góp phần giải quyết bài toán về chi phí marketing mà chương trình còn là một thông điệp của Kinh Đô về một mùa Tết khởi sắc và tràn đầy hy vọng dành cho tiểu thương, các chủ shop online. Vì đối với Kinh Đô, tiểu thương cũng là người gìn giữ tinh thần, truyền thống Tết của Việt Nam.
Ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết: "Trải qua một năm với nhiều thử thách, chúng tôi mong muốn nâng tầm thông điệp quen thuộc "Thấy Kinh Đô là thấy Tết" lên tầm ý nghĩa mới gắn liền với niềm tin và hy vọng vào những điều tốt đẹp. Chúng tôi tin rằng, thông qua những hành động thực tiễn, đầy ý nghĩa nhân văn của chiến dịch Tết năm nay, chúng ta sẽ cùng nhau mang lại một mùa Tết thật rộn ràng ấm áp cho tất cả mọi người".
Ngoài chương trình đồng hành, sát cánh cùng các tiểu thương trong mùa kinh doanh Tết, Kinh Đô còn mang đến những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp cho người tiêu dùng Việt trong dịp Tết Nhâm Dần.
Tất cả các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô hiện đã có mặt tại các kênh mua sắm trực tuyến như Tiki, Shopee, Lazada, Grab... Các sản phẩm cũng đồng thời được bày bán tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.
Tại hệ thống siêu thị và những cửa hàng trọng điểm, công ty đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh trưng bày sản phẩm bắt mắt, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại điểm bán, cùng nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn nhằm giúp người tiêu dùng thêm dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc lựa chọn, tìm mua sản phẩm bánh kẹo Tết. Đó cũng là nỗ lực góp phần mang không khí Tết đến mọi người như chính thông điệp "Thấy Kinh Đô là thấy Tết".
Chương trình "Gian hàng hy vọng" là một chương trình đặc biệt do Kinh Đô tổ chức với mong muốn mang đến một mùa kinh doanh tết khởi sắc cho tiểu thương, cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ sau một năm đầy khó khăn.
Liên hệ Kinh Đô qua Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/kinhdo.fanpage