02:11Chủ cửa hàng Mixue tập trung đòi quyền lợiNhiều chủ cửa hàng tập trung, căng băng rôn đòi quyền lợi sau khi Mixue Việt Nam ra quyết định giảm giá bán sản phẩm.
Chủ nhượng quyền Mixue hé lộ lý do tập trung "vây" trụ sởChủ cửa hàng nhượng quyền Mixue Việt Nam bức xúc cho biết phía công ty ra quyết định giảm 25% giá bán sản phẩm, không lắng nghe ý kiến các chủ cửa hàng.
Mixue giảm giá bán, nhà đầu tư nhượng quyền căng băng rôn đòi quyền lợiKhông ít chủ cửa hàng nhượng quyền Mixue bức xúc khi phía công ty hạ giá bán sản phẩm xuống 25% nhằm tăng lượng khách nhưng chỉ hạ giá nguyên liệu đầu vào 10% khiến nhà đầu tư kinh doanh không có lãi.
Mixue kinh doanh ra sao?Mixue tại Việt Nam giảm giá bán sản phẩm 25% nhằm tăng lượng khách nhưng chỉ hạ 10% giá nguyên liệu khiến không ít chủ cửa hàng nhượng quyền bức xúc. Mixue đang kinh doanh ra sao?
Soi giá 4 đồ uống kinh điển của Mixue và các chuỗi: 10.000-25.000 đồng/mónGiá đồ uống của Mixue với 4 món kinh điển là trà đào, trà sữa trân châu, sữa tươi trân châu đường đen, kem ốc quế chưa phải rẻ nhất.
Hơn 1 tỷ đồng đầu tư thương hiệu mới cứng tại Việt Nam, nên hay không?Cotti Coffee là thương hiệu cà phê nhượng quyền có hơn 5.000 cửa hàng tại Trung Quốc và mới gia nhập Việt Nam. Chuyên gia cho rằng đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội đối với nhà đầu tư.
Nhượng quyền thương hiệu: Nhà đầu tư dễ dãi hay chủ thương hiệu mập mờ?Chuyên gia cho rằng nhiều nhà đầu tư theo hiệu ứng fomo nên lựa chọn thương hiệu nhượng quyền sai lầm. Cùng với đó, các đơn vị bán thương hiệu nhượng quyền còn mập mờ quyền lợi với các nhà đầu tư.
Vốn Trung Quốc và làn sóng đầu tư mới vào Việt NamĐối với Việt Nam, điều quan trọng nằm ở việc tiến lên phía trước và leo cao hơn nữa trong chuỗi giá trị gia tăng, cũng như để hoàn thiện các lĩnh vực giá trị gia tăng nội địa, theo chuyên gia HSBC.
Đô thị phía Đông Hà Nội chuyển mình sau một năm vận hànhChỉ sau hơn một năm đi vào vận hành, Vinhomes Ocean Park 2 thuộc "thành phố điểm đến" Ocean City đã có những đổi thay bất ngờ.
"Shopee 9.9" ghi nhận sản phẩm bán ra qua Shopee Live tăng gấp 24 lầnSự xuất hiện của dàn sao và nhiều chương trình livestream xuyên suốt sự kiện ngày 9/9 thu về hơn 317 triệu lượt xem. Số sản phẩm bán ra qua Shopee Live ngày này tăng gấp 24 lần so với ngày thường.
Hàng nghìn người hòa mình trong văn hóa Hàn Quốc tại lễ hội "K-Day in K-Town"Tại Vinhomes Ocean Park 2, lễ hội "K-Day in K-Town" với loạt các chương trình nghệ thuật, biểu diễn, ẩm thực… đậm đà bản sắc Hàn Quốc đã đem đến cho hàng nghìn du khách những trải nghiệm gắn kết khó quên.
Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean CityNgày 30/12, tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point khai trương tại giao lộ trung tâm sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2, thuộc "thành phố điểm đến" Ocean City.