Mô hình bán lẻ dẫn đầu bởi MINISO càn quét thị trường Việt NamTrong hai năm gần đây, thị trường Việt Nam nổi lên mô hình kinh doanh bán lẻ trong đó MINISO được cho là đơn vị dẫn đầu, đã có gần 2,800 cửa hàng trên thị trường toàn cầu. Vậy thực tế MINISO là thương hiệu như thế nào?
Sơn Tùng M-TP bảnh bao khi xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệuNam ca sĩ Sơn Tùng M-TP ngày càng khẳng định sự thành công của mình sau thời gian ngắn chọn con đường “tự do” và tự quản lý, điều hành công việc của mình, anh vừa ký hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu Miniso tại Việt Nam.
Hàng mác Nhật, Hàn gốc Trung Quốc đổ bộ Việt Nam: Bán 2 USD, thu ngàn tỷBán những món đồ bắt mắt, nhỏ nhắn với giá vài chục nghìn, nhưng các chuỗi bán lẻ “kiểu mới” có thể thu lợi hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, Bộ Công Thương mới đây lên tiếng cảnh báo về mô hình kinh doanh này vì sự mập mờ về xuất xứ hàng hóa và “trục lợi” lòng tin người tiêu dùng.
Lý giải sự “bành trướng” nhanh chóng của thương hiệu bán lẻ tiêu dùngThành lập từ năm 2013 bởi nhà thiết kế Miyake Jyunya (tốt nghiệp Học viện thiết kế thời trang top 3 thế giới Japanese Bunka Fashion College) và ông Ye Guofu – Chủ tịch Quỹ đầu tư SaiMan, Minoso bắt đầu với 4 cửa hàng tại Tokyo, Nhật Bản nhưng đến tháng 3 vừa qua, thương hiệu này đã cán mốc 1600 cửa hàng tại hơn 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.
Bán hàng giá rẻ: Công thức mới của thành côngKể từ cuộc khủng hoảng kinh tế châu Á năm 1997 rồi sau đó là sự giảm tốc của nhiều đầu tầu kinh tế thế giới, người tiêu dùng trên toàn thế giới, trừ nhóm người giàu và siêu giàu, ngày càng tỏ ra thận trọng trong các quyết định mua bán.
Bị thất nghiệp, giới trẻ Trung Quốc vẫn chi tiền mua sắm và đi du lịchĐể quên đi gánh nặng thất nghiệp, nhiều người trẻ Trung Quốc lựa chọn tăng mức chi tiêu cho các dịch vụ giải trí hay du lịch.
Đến Lotte Mart đón ngày phụ nữ Việt Nam hoành trángLuôn dành tình cảm đặc biệt cho những người phụ nữ, năm 2018, LOTTE Mart tổ chức chương trình chào đón ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 vô cùng hoành tráng với hàng loạt trải nghiệm, cuộc thi, sân chơi hoành tráng kéo dài từ 4/10/2018 đến 21/10/2018 với chủ đề: “thay đổi hoàn hảo” hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua không chỉ đối với các nàng mà còn với các đấng mày râu.
Đại gia trẻ Trung Quốc nhảy vào thị trường ViệtThị trường bán lẻ tiếp tục biến động với sự xuất hiện đại gia của một nước láng giềng.
Làn sóng giảm mạnh lương tại các doanh nghiệp Trung QuốcPhần lớn người lao động đều chấp nhận việc này trong bối cảnh triển vọng thị trường việc làm ảm đạm vì dịch COVID-19.
Nem - Vòng quay may mắnĐể thỏa mãn nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang, đồng thời mang lại niềm vui cho khách hàng, Nem tung ra chương trình: “Vòng quay may mắn” đầy hấp dẫn.
Cuộc sống thanh bình của người Triều Tiên bất chấp lệnh trừng phạt bủa vâyKhi Tổng thống Mỹ Donald Trump và Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un liên tục đe dọa sử dụng biện pháp quân sự khiến căng thẳng trong khu vực leo thang, người dân Triều Tiên vẫn tiếp tục nhịp sống thanh bình giữa những lệnh trừng phạt “bủa vây”.
Hoa hậu Mai Phương Thúy diện đồ NEM đẳng cấpHoa hậu Mai Phương Thúy luôn hot, chưa hề giảm nhiệt mà ngày càng gia tăng.