Lý tưởng đem văn hóa cổ truyền gắn liền với triết lý kinh doanh của Minh Tiến CoffeeSau 2 thập kỷ thực hiên khát vọng "Nâng tầm giá trị nguyên bản" của cà phê Việt. Nhân dịp đón Tết Tân Sửu, Minh Tiến Coffee đã cho ra mắt bộ sản phẩm hộp quà Tết được lấy cảm hứng từ những bức tranh dân gian của Việt Nam.
Minh Tiến Coffee - "Đại dịch Covid-19 cũng không làm khó được chúng tôi"Trong năm 2020, đại dịch Covid-19 đã phá tan mọi nỗ lực của toàn cầu trong nhiều năm. Đại dịch xuất hiện, ngay lập tức, Minh Tien Coffee đã có nhiều động thái mạnh mẽ để ngăn chặn sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và vững vàng vượt qua khó khăn.
Ba yếu tố "then chốt" tạo dựng mô hình sản xuất cà phê bền vữngSự bền vững về kinh tế, môi trường và xã hội, là 3 yếu tố "then chốt" giúp Minh Tiến coffee tạo dựng được mô hình cà phê bền vững.
Mini game Dân trí mừng tuổi 15: Đoán đúng trúng ngay 1.000 combo cà phê hảo hạngMinh Tiến Coffee tặng 1.000 phần quà với tổng trị giá lên tới 250.000.000 đồng dành cho độc giả Dân trí tham gia trả lời đúng và nhanh nhất Mini game “Dân trí mừng tuổi 15 - Trăm ngàn quà tặng".
20 năm nâng tầm thương hiệu cà phê Việt20 năm qua, Minh Tiến coffee đã sát cánh cùng 4.000 hộ nông dân các vùng nguyên liệu Điện Biên, Sơn La, Lâm Đồng, và tận cả Lào... để cùng nhau nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.
Vụ bác sĩ bị tấm kính rơi vào người: The Coffee House bồi thường thế nào?The Coffee House cho biết "sẵn sàng thảo luận về các khoản mà gia đình yêu cầu và đáp ứng thỏa đáng". Trong khi đó, gia đình hiện mong muốn tập trung cứu chữa cho bác sĩ Minh Lý.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng tại Mỹ, Trung QuốcTiếp nối triết lý "Cà phê đạo" được Discovery và CNN đưa tin toàn cầu, Trung Nguyên Legend khai trương gần 10 quán mới tại Mỹ, Trung Quốc, mang văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Những tín hiệu từ vụ nữ bác sĩ bị kính rơi vào ngườiTròn một tháng kể từ khi xảy ra tai nạn, vụ việc đã kết thúc với thỏa thuận được cho là thỏa đáng với cả hai phía.
Thông thương đường sắt với Trung Quốc, mở cửa đưa hàng Việt ra thế giớiVới thông điệp coi trọng thời gian, trí tuệ, Việt Nam kiến nghị thúc đẩy thông thương với Trung Quốc bằng đường sắt, mở ra hành lang thương mại mới để đưa hàng hóa Việt Nam ra thị trường châu Âu.
Spero đưa văn hóa trải nghiệm "làn sóng cà phê thứ 3" đến người trẻ ViệtTrong "làn sóng cà phê thứ 3", trải nghiệm không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức hương vị, mà còn là hành trình khám phá nghệ thuật được các chuyên gia đánh giá cao.
Chọn quà Tết "đỉnh" để lấy lòng sếp, đối tácViệc lựa chọn hộp quà mỗi dịp Tết đến xuân về đã là hành động quen thuộc của người dân Việt Nam. Nó mang giá trị tinh thần to lớn, nét đẹp truyền thống được giữ gìn và phát triển cho tới hôm nay.
Không gian trải nghiệm và thưởng thức cà phê, nơi tâm hồn hòa quyệnĐúng theo kế hoạch xây dựng hệ sinh thái, sau những vùng nguyên liệu sạch, Minh Tien Coffee đã triển khai giai đoạn tiếp theo. Là xây dựng những không gian thưởng thức, đem những ly cà phê được pha chế từ hạt cà phê của mình đến tay những khách hàng.