Quản lý và tăng cường sức mạnh thương hiệu: Bài toán nan giải của nhiều doanh nghiệp ViệtVừa qua, công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance đã tổ chức thành công hội thảo ‘’Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu’’ với sự tham gia của các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia và một số doanh nghiệp trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Thương hiệu Viettel được BrandFinance định giá tăng thêm hơn 1,5 tỷ USD vì triển vọng tăng trưởng tốtNăm 2019, BrandFinance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, tiếp tục xếp hạng Viettel là thương hiệu có giá trị số 1 Việt Nam, tăng hơn 1,5 tỷ USD so với năm 2018. Con số tăng thêm này được xác định ra sao, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Lại Tiến Mạnh – CEO Mibrand Việt Nam, đối tác chính thức của Brand Finance.
Techcombank là "Thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất Việt Nam"Trong bảng xếp hạng top 100 "Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023" của Brand Finance và Mibrand công bố, Techcombank đứng số một về "Thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất".
Vinamilk được định giá 3 tỷ USD, thương hiệu thực phẩm giá trị nhất Việt NamBrand Finance vừa công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Vinamilk được định giá 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022.
Agribank nhận giải "Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2023"Tại lễ công bố và vinh danh Top 10 - Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023, Agribank đã nhận được giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2023".
LPBank được vinh danh top 100 "Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023"Với chiến lược thay đổi toàn diện, củng cố mạng lưới rộng lớn để phát triển mạnh mẽ, bền vững, tiến gần mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, LPBank đã góp mặt trong top 100 "Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023".
LPBank và Bưu điện Việt Nam cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàngLPBank và Bưu điện Việt Nam cho biết sẽ tuân thủ thực hiện theo đúng quy định của Thông tư 43, đồng thời đảm bảo quyền lợi của cao nhất của khách hàng.
Masan Consumer đứng vị trí thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand chính thức công bố Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Trong đó, Công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) là công ty chiếm vị trí thứ 7 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng vị trí thứ 2 trong ngành hàng tiêu dùng.
SeAMobile liên tiếp 3 năm được bình chọn Top 10 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng Việt NamLần thứ 3 liên tiếp, ứng dụng ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự được bình chọn Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ được Tin & Dùng ngành Dịch vụ - Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm năm nay.
VNPT đứng thứ 2 Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 4 năm liên tiếpTheo danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 vừa được Brand Finance công bố ngày 21/9/2022, giá trị thương hiệu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giữ vững vị trí thứ 2 trong 4 năm liên tục.
Qua rồi thời xây dựng thương hiệu chỉ bằng logoChập chững khởi nghiệp, doanh nghiệp thường gặp khó khăn khi xác định chiến lược phát triển thương hiệu. Vì thế, việc chuẩn bị, nghiên cứu thấu đáo thị trường chính là cơ sở đảm bảo sự thành công vững chắc của doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực.
Brand Finance công bố Techcombank nằm trong top 18 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016Được định giá tới 2000 tỷ đồng (tương đương 88 triệu USD), Techcombank đứng vị trí thứ 18 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng thứ 4 trong ngành ngân hàng.