Người Hà Nội đã có cơ hội thưởng thức thịt lợn sạch chuẩn Châu ÂuThịt mát với quy trình sản xuất khép kín cùng các tiêu chuẩn đóng gói, bảo quản nghiêm ngặt theo công nghệ từ châu Âu, nay đã có mặt tại Hà Nội từ ngày 23/12 với thương hiệu Meat Deli.
Gợi ý cách đi chợ tiện lợi thời hiện đạiVới sự phát triển của sàn thương mại điện tử, người tiêu dùng giờ đây có thể mua được những loại thực phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mà không cần phải ra khỏi nhà bằng một chạm trên ứng dụng.
Thịt mát an toàn cho người tiêu dùng, sắp tới bỏ dần thịt nóngÔng Nguyễn Như Tiệp – Cục trưởng cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản cho biết, ăn thịt mát ngon và an toàn hơn nhiều so với các loại thịt khác. Tới đây, đơn vị này sẽ tiếp tục xây dựng tiêu chuẩn thịt mát cho thịt trâu, bò và gia cầm.
MEATDeli áp dụng hệ thống kiểm soát dịch theo 3 tuyến – Vì bữa ăn ngon của người ViệtTính tới thời điểm này, dịch ASF đã lây lan đến hơn 58 tỉnh thành trên cả nước, hơn 2,3 triệu con lợn đã bị tiêu hủy tương đương với hơn 6.5% tổng số lợn trên toàn quốc, thiệt hại hơn 3.600 tỷ đồng tương đương với 154 triệu USD.
Sản phẩm đang “chiếm sóng” thị trường Thủ đô hiện nay: Thịt mát công nghệ Châu ÂuVừa trở lại sau gần 2 tháng đóng cửa vì dịch tả lợn châu Phi, thịt mát MEATDeli đã thổi bùng cơn sốt thịt lợn sạch tại Hà Nội. Hàng nghìn bà nội trợ Hà thành đã chen chân đi mua thịt mát về cho gia đình và người thân ở xa.
Không để tình trạng "giá trên văn bản" khác với giá thị trường!Một thông tin được nhiều báo đăng tải, dư luận quan tâm, đó là Hà Nội công khai giá bán các mặt hàng thiết yếu trong thời gian giãn cách.
Mô hình chuỗi liên kết trong chăn nuôi sẽ ngăn ngừa được dịch bệnhÔng Nguyễn Xuân Dương - quyền Cục trưởng Chăn nuôi cho biết, đơn vị này đã phối hợp các đơn vị liên quan và các địa phương thúc đẩy phát triển mô hình chuỗi liên kết trong chăn nuôi, giết mổ, chế biến thực phẩm và kết nối thị trường. Năm 2018, đã khởi công và hoàn thành nhiều hạng mục lớn.
Vì sao BlueScope cần tới hơn 20 năm để nghiên cứu công nghệ ACTIVATE?Hơn 20 năm nghiên cứu, đầu tư 100 triệu đô la Úc, 18.000 mẫu được thử nghiệm và hơn 20 bằng sáng chế bảo vệ trên toàn cầu là những con số biết nói mà Tập đoàn BlueScope đã chi cho nghiên cứu công nghệ mạ ma trận 4 lớp - ACTIVATE.
Khánh thành nhà máy chế biến thịt mát đầu tiên của Việt NamPhát biểu tại lễ khánh thành Khánh thành tổ hợp chế biến thịt mát đầu tiên của Việt Nam tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam hôm nay (23/12), Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường khẳng định, sản phẩm "thịt mát" trong chuỗi giá trị thịt từ trang trại đến bàn ăn theo tiêu chuẩn Global Gap là mối liên kết 4 nhà cùng phát triển.
Thịt chua Trường Foods - tinh hoa ẩm thực đất TổTrường Foods - 20 năm nỗ lực phát triển "hương vị quê hương" với món thịt chua ngon nức tiếng Phú Thọ và trên khắp cả nước.
Thêm thương hiệu heo ăn chay, cuộc đua thịt heo sạch ngày càng khốc liệtChỉ trong thời gian ngắn, thị trường thịt heo sạch chứng kiến sự gia nhập của 2 doanh nghiệp lớn khiến cuộc đua ngày càng gay cấn.
Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean CityNgày 30/12, tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point khai trương tại giao lộ trung tâm sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2, thuộc "thành phố điểm đến" Ocean City.