MB Ageas Life giải bài toán tài chính cho bệnh nhân ung thưPhó tổng giám đốc Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) Nguyễn Thùy Linh cho biết sản phẩm bảo hiểm sức khỏe sắp ra mắt của hãng có mức chi trả lớn nhưng chi phí tham gia hợp lý, phù hợp với đại đa số người dân có thu nhập thấp.
MB Ageas Life được vinh danh Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3Tại lễ trao giải Rồng Vàng 2025, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tiếp tục được vinh danh "Doanh nghiệp FDI tiêu biểu", đánh dấu lần thứ 3 công ty nhận được giải thưởng này.
MB Ageas Life ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mới, tối ưu trải nghiệm khách hàngBảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life ra mắt và phát hành bộ hợp đồng bảo hiểm mới với phiên bản cải tiến sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường.
MB Ageas Life vào Top 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024Ngày 24/12, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã được xướng tên trong Top 100 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024.
MB Ageas Life hỗ trợ kinh phí xây nhà cho 15 hộ khó khăn tại Cao BằngHưởng ứng chương trình "Xóa nhà tạm, nhà dột nát" của Chính phủ, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) hỗ trợ kinh phí xây 15 căn nhà, tương đương 750 triệu đồng cho các hộ khó khăn tại huyện Hòa An, Cao Bằng.
MB Ageas Life được vinh danh "Chiến dịch marketing của năm"Với những thành công ấn tượng cùng hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ mà giải chạy Happy Ekiden mang lại, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life đã được Tạp chí Bảo hiểm châu Á vinh danh tại hạng mục "Chiến dịch marketing của năm".
Chương trình quay số của MB Ageas Life: Ô tô đầu tiên đã có chủGiải thưởng tháng 7 của chương trình quay số mừng sinh nhật lần thứ 8 Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã tìm được chủ nhân may mắn nhận thưởng, với các phần quà như ô tô Kia Sonet, xe máy Honda SH, iPhone 15.
MB Ageas Life phát động chiến dịch "We Care" với thông điệp "Quan tâm mỗi ngày"Ngày 13/8, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (MB Ageas Life) chính thức phát động chiến dịch "We Care - Quan tâm mỗi ngày" với mục tiêu khuyến khích mỗi cá nhân quan tâm tới bản thân, gia đình và cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống.
MB Ageas Life phát động chiến dịch “Tôi sợ g씓Tôi sợ gì” là chiến dịch do Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (MB Ageas Life) phát động với mục tiêu khuyến khích những người đàn ông trong gia đình hiện đại chia sẻ những câu chuyện của mình, những áp lực đang phải đối mặt trong cuộc sống.
MB Ageas Life thay đổi nhận diện, đánh dấu bước ngoặt lớn tại Việt NamHãng bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life vừa ra mắt logo mới, cũng là cột mốc đánh dấu một bước trưởng thành vượt bậc tại Việt Nam. Điều này cũng hứa hẹn trong thời gian tới, MB Ageas Life sẽ mang tới nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng.
MB Ageas Life chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụtCùng hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt, MB Ageas Life đã thực hiện rất nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ cộng đồng.