SIU đưa công nghệ AI vào đào tạo marketing sốNhững năm gần đây, marketing là một trong những ngành học thu hút sự quan tâm của nhiều thí sinh. Tại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU), công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI) cũng được cập nhật cho chuyên ngành học này.
Sử dụng miễn phí công cụ Marketing số một Nhật BảnTheo khảo sát của DataSign (Nhật Bản), các doanh nghiệp có thể tiết kiệm nguồn lực bằng công cụ tự động hóa Marketing BowNow - sản phẩm nội địa số một Nhật Bản, chỉ từ 0 đồng.
Đào tạo marketing trong kỷ nguyên chuyển đổi sốTrong bối cảnh chuyển đổi số quốc gia, Marketing số trở thành ngành học thiết yếu, góp phần đào tạo nguồn nhân lực thích ứng với nền kinh tế số hiện đại.
Điểm chuẩn Đại học Thương mại: Nhiều ngành 9 điểm/môn mới đỗNăm 2023, Đại học Thương mại có nhiều ngành lấy 27 điểm như kinh doanh quốc tế, marketing số, marketing thương mại.
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tuyển 3.450 chỉ tiêu và mở 2 ngành học mớiNăm 2018, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sẽ mở thêm ngành đào tạo Thương mại điện tử và chuyên ngành Phân tích dữ liệu marketing số trong ngành Marketing ở trình độ đại học.
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông mở 2 ngành học mớiHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông vừa công bố phương án tuyển sinh năm 2018. Theo đó, Học viện dự kiến sẽ tuyển sinh ngành học mới là Thương mại điện tử và chuyên ngành Phân tích dữ liệu marketing số.
Thứ trưởng Bộ GD&ĐT giao 4 nhiệm vụ cho Trường Đại học Tài chính MarketingThứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc nêu ra 4 nhiệm vụ cho Trường Đại học Tài chính Marketing, trong đó nhấn mạnh xây dựng cơ chế hợp tác với các nhà khoa học, chuyên gia từ nước ngoài.
Ngành Marketing giữ nguyên sức hút, điểm chuẩn 3 năm gần đây cao cỡ nào?Trong 3 năm gần đây, điểm chuẩn ngành Marketing tại các trường đại học nhìn chung không biến động quá lớn, duy trì ở mức điểm cao và trung bình cao.
Trường Đại học Tài chính - Marketing: 75 thí sinh trượt oan, đỗ ảo75 thí sinh từ đỗ thành trượt hoặc ngược lại do sai sót từ quy trình quy đổi điểm từ chứng chỉ tiếng Anh đã được Trường Đại học Tài chính - Marketing giải quyết.
PMAX kết nối đa nguồn lực khi trở thành đối tác marketing tổng thểPMAX - Công ty marketing tại Việt Nam vừa tái định vị thương hiệu thành "Total marketing partner", hay còn gọi là “Đối tác marketing tổng thể” với hệ sinh thái các giải pháp toàn diện.
Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
Bàn ăn chung: Khi nỗi cô đơn của gen Z thành "mỏ vàng" cho ngành F&BTừng bị chế giễu, bàn ăn chung đang trở lại nhờ gen Z. Đây không chỉ là xu hướng ẩm thực, mà là lời giải cho đại dịch cô đơn và là cơ hội vàng cho ngành F&B nắm bắt thế hệ khách hàng mới.