Phát động Giải thưởng sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2024Giải thưởng Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam 2024 có tổng cộng 8 hạng mục. Trong đó, có 1 hạng mục mới, là Sản phẩm công nghệ số mới xuất sắc.
Khởi tranh Giải thưởng "Make in Viet Nam" lần thứ 4"Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là Giải thưởng ý nghĩa, góp phần phát động phong trào tự cường về công nghệ, phát triển công nghệ lõi, thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số.
Phát động Giải thưởng "Make in Viet Nam" lần thứ 3Hôm nay (22/6), Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã chính thức công bố, phát động Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" năm 2022.
Bộ TT&TT phát động Giải thưởng "Make in Viet Nam năm 2021"Giải thưởng "Make in Viet Nam" được kỳ vọng sẽ thúc đẩy, khuyến khích doanh nghiệp công nghệ số nghiên cứu, phát triển sản phẩm công nghệ số tại Việt Nam.
"Make in Viet Nam" tư duy đổi mới và thực tiễn sáng tạo"Make in Viet Nam" có ý nghĩa để sinh viên, các giảng viên hình thành tư duy tự chủ, chúng ta dám làm những sản phẩm để cạnh tranh với thế giới.
4 giải pháp số của VNPT nhận giải "Make in Viet Nam" năm 2022Tại lễ công bố và trao giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam năm 2022, các giải pháp VNPT IoT, VNPT ASXH, VNPT oneSME và VNPT iGate của Tập đoàn VNPT đã được vinh danh trong top 10.
GapOne được vinh danh Top 10 sản phẩm công nghệ số "Make in Viet Nam 2022"Nền tảng Omnichannel Marketing Automation GapOne (sản phẩm của Gapit Communications) đã được vinh danh Top 10 Sản phẩm số tiềm năng của giải thưởng "Make in Viet Nam 2022", ngày 8/12.
Lan tỏa mạnh mẽ tinh thần "Make in Vietnam"Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" năm 2020 sắp được trao tặng nhằm tôn vinh, quảng bá các sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam.
Điểm tuần: Quốc kỳ VN bị mờ trên Google Maps; trò lừa bán vé BlackPinkTuần qua, một số thông tin công nghệ nổi bật gồm khởi tranh Giải thưởng "Make in Viet Nam" lần thứ 4, quốc kỳ Việt Nam tại Trường Sa bị mờ trên Google Maps hay trò lừa đảo bán lại vé BlackPink.
Động lực tăng trưởng từ chiến lược "make in Việt Nam"Tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam rất lớn nhưng bị hạn chế phần nào bởi lệ thuộc nhập khẩu và năng lực sản xuất nội địa còn yếu.
"Không Make in Vietnam thì Việt Nam không thể trở thành nước phát triển"Phát biểu tại diễn đàn Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam 2020, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh "Make in Vietnam để Việt Nam hùng cường thịnh vượng".
Kết nối cung cầu phát triển chuyển đổi số khu vực miền TrungHội thảo kết nối cung cầu về sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin phục vụ phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số khu vực Miền Trung vừa được Bộ thông tin truyền thông tổ chức tại Thanh Hóa.