GapOne được vinh danh Top 10 sản phẩm công nghệ số "Make in Viet Nam 2022"

Trường Thịnh

(Dân trí) - Nền tảng Omnichannel Marketing Automation GapOne (sản phẩm của Gapit Communications) đã được vinh danh Top 10 Sản phẩm số tiềm năng của giải thưởng "Make in Viet Nam 2022", ngày 8/12.

Với hơn 200 hồ sơ tham gia giải thưởng, "tân binh" GapOne - nền tảng OmniChannel Marketing Automation (Tiếp thị và chăm sóc khách hàng tự động đa kênh) - đã được đánh giá khá cao và nằm trong top 10 sản phẩm số tiềm năng.

"GapOne mới chỉ thương mại hóa trên thị trường được hơn 1 năm, là cái tên khá mới mẻ trong ngành công nghệ thông tin, nhất là khi đứng cạnh các doanh nghiệp lâu năm của ngành như FPT, VNPT, Viettel... Vì vậy, giải thưởng này là vinh hạnh rất lớn với chúng tôi, cũng là sự động viên để chúng tôi vững tin vào con đường mà sản phẩm đang đi - hướng đến chuyển đổi số nhanh hơn, mạnh hơn, hiệu quả hơn cho doanh nghiệp Việt", đại diện GapOne chia sẻ.

GapOne được vinh danh Top 10 sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022 - 1
Đại diện GapOne nhận bằng khen Top 10 Sản phẩm số tiềm năng "Make in Viet Nam 2022".

Sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp Việt "điêu đứng" vì không biết số hóa hiệu quả các hoạt động quản trị kinh doanh, đặc biệt trong công đoạn chăm sóc trải nghiệm khách hàng - một công đoạn thường bị doanh nghiệp bỏ quên. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh cũng như tệp khách hàng của doanh nghiệp. Các mô hình kinh doanh kiểu cũ với việc tập trung nhiều vào sản phẩm đã dần bị "lão hóa" giữa hàng loạt những thay đổi trong nhu cầu mua sắm của khách hàng hiện đại.

Hiểu được vấn đề đó, với kinh nghiệm 17 năm trong lĩnh vực marketing và cung cấp các dịch vụ gia tăng trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp, công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT đã phát triển sản phẩm GapOne, ứng dụng xu hướng OmniChannel (đa kênh) trong các hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng. Nền tảng GapOne là công cụ chuyển đổi số giúp doanh nghiệp dễ dàng chuyển dịch các hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng từ truyền thống sang ứng dụng linh hoạt công nghệ, giúp thúc đẩy nhanh hơn hiệu quả của các chiến dịch gửi tin tới khách hàng, đồng thời tối ưu chi phí marketing, chi phí nhân sự cũng như chi phí để phát triển khách hàng mới.

GapOne được vinh danh Top 10 sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022 - 2
Gian hàng GapOne nổi bật tại triển lãm công nghệ của Diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam (VFTE).

Từ khi ra mắt, GapOne đã là đối tác của hàng loạt những nền tảng quản lý bán hàng cũng như nền tảng CRM tên tuổi trong nước và quốc tế như: HubSpot, Shopee, Haravan, Lazada, Kiotviet, iCheck. Theo đại diện doanh nghiệp, điều này càng chắc chắn thêm về định hướng sản phẩm là song hành giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động bán hàng, tận dụng dữ liệu khách hàng để triển khai các chiến dịch marketing và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

"GapOne sở hữu các tính năng tập trung vào "nỗi đau" của doanh nghiệp giữa những thay đổi của thị trường và thói quen khách hàng thời đại số. Có lẽ chính vì điều này mà nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng sử dụng GapOne để cải thiện các vấn đề trong hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng của mình, dù sản phẩm mới chỉ ra mắt hơn 1 năm. Một số cái tên lớn mà chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ như FWD, LeChamp, VNPT, Austdoor, ….", ông Max Đào - Giám đốc sản phẩm GapOne chia sẻ.

GapOne được vinh danh Top 10 sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022 - 3
GapOne được vinh danh Top 10 sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022 - 4
Khách hàng tìm hiểu và trải nghiệm các tính năng của nền tảng GapOne tại triển lãm.

"Tham gia Giải thưởng Make in Viet Nam 2022, chúng tôi tự hào vì là một sản phẩm "Make in Viet Nam" mang đến giá trị tăng trưởng ấn tượng cho doanh nghiệp, đóng góp sức mình vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Chúng tôi cũng mong muốn qua đây tìm cho mình những cơ hội được quảng bá sản phẩm tới nhiều hơn các doanh nghiệp Việt, đặc biệt một số doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế, giáo dục, nông nghiệp, thủy hải sản, hành chính … để giao lưu, kết nối các giải pháp chuyển đổi số, từ đó trở thành "cánh tay phải" đắc lực cho nước nhà trong việc tối ưu quá trình chuyển đổi số trong nền kinh tế Việt", ông Max Đào cho biết.

"Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam" là Giải thưởng chính thức trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT-TT), được Bộ TT&TT chủ trì xét và trao tặng hàng năm cho các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm công nghệ số xuất sắc được nghiên cứu, thiết kế, sáng tạo, sản xuất tại Việt Nam, giải các bài toán Việt Nam và thời đại. Giải thưởng tôn vinh những thành tựu công nghệ số xuất sắc góp phần thúc đẩy chính phủ số, kinh tế số và xã hội số tại Việt Nam.

Lễ trao giải "Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam 2022" thuộc khuôn khổ diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam (VFTE) do Bộ TT&TT tổ chức vào ngày 8/12/2022. Đây là sự kiện thường niên tạo không gian gặp gỡ, trao đổi giữa các doanh nghiệp công nghệ và cơ quan quản lý nhà nước, nhằm nhận diện cũng như đề xuất giải quyết các vấn đề trong việc phát triển doanh nghiệp công nghệ số ở Việt Nam.