Ocean City: Mô hình điểm đến mua sắm - giải trí thành công tại Việt NamÁp dụng mô hình một điểm đến mua sắm - giải trí (One-stop shoppertainment), Ocean City đã mở ra triển vọng phát triển cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam.
Những điều làm nên vị thế hàng đầu của Ocean CitySau tròn 1 năm ra mắt và liên tục diễn ra sự kiện tầm cỡ, thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước, Ocean City được nhắc đến là địa điểm du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - mua sắm và trải nghiệm văn hóa hấp dẫn tại miền Bắc.
Gần một triệu lượt khách đón năm mới 2025 tại các địa điểm của VingroupCác khu đô thị Vinhomes; khu nghỉ dưỡng, giải trí Vinpearl, VinWonders; hệ thống trung tâm thương mại Vincom cả nước hút gần một triệu lượt khách đổ về đón năm mới 2025.
Phát triển theo hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động hàng đầu phía BắcShoppertainment - xu hướng mua sắm kết hợp giải trí thịnh hành trên toàn cầu được hiện thực hóa tại Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội; hứa hẹn sẽ là điểm hẹn giao thương, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật.
Mega Grand World Hà Nội công bố những thương hiệu đồng hành đầu tiênHàng loạt thương hiệu dẫn đầu xu hướng sẽ hiện diện tại tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World Hà Nội (thuộc Ocean City), tạo nên sự bùng nổ của tổ hợp này khi ra mắt vào tháng 12.
Chuỗi livestream của Shopee dẫn dầu xu thế mua sắm - giải trí dịp TếtLiên tục tung ra các chương trình mua sắm - giải trí mới lạ và sáng tạo với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz, Shopee tiếp tục là nhân tố dẫn đầu cuộc đua Shoppertainment trong mùa Tết 2024.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Nâng cao hiệu quả hoạt động mua sắm giải trí bằng trải nghiệm khách hàng xuyên suốtÔng Phạm Gia Dân, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip Việt Nam vừa chia sẻ một số nhận định khách quan về xu hướng mua sắm giải trí (Shoppertainment) mà các doanh nghiệp có thể tận dụng trong phát triển doanh nghiệp.
Những dấu ấn của điểm đến hấp dẫn hàng đầu miền Bắc3 triệu lượt du khách tới Ocean City trong quý I và dự báo còn tăng thêm khi tổ hợp gồm nhà hát và trung tâm thương mại kết hợp trung tâm hội nghị - tiệc cưới tại Vinhomes Ocean Park 2 mở cửa trong thời gian tới.
Những điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí thay đổi ra sao hậu Covid-19?Shoppertainment - mua sắm kết hợp trải nghiệm, giải trí - đang là xu hướng được người tiêu dùng nhiều nước lựa chọn. Riêng tại Việt Nam, một địa điểm theo mô hình hiện đại này sắp vận hành, kỳ vọng thu hút khách hàng khu vực phía Bắc.
Lý giải sức hút mặt bằng kinh doanh mới phía Đông Hà NộiPhải đến tháng 12 mới khai trương và đi vào vận hành, nhưng Mega Grand World Hà Nội đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.
Grand World: Chốn hẹn hò mới của giới trẻ dịp 8/3Sau chuỗi sự kiện chào xuân kéo dài gần 3 tháng, Grand World (Ocean City) tiếp tục thắp sáng bờ đông Thủ đô với loạt lễ hội và hoạt động vui chơi giải trí độc đáo, hứa hẹn là chốn hẹn hò mới của giới trẻ miền Bắc dịp 8/3.