Hệ thống siêu thị UBG Mart 4.0 khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà NộiChuỗi siêu thị UBG Mart 4.0 vừa khai trương thành viên thứ 5 tại 189 Hoàng Cầu, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Hệ thống chuỗi siêu thị thông minh vận hành theo mô hình "online to offline", kết hợp kinh doanh trực tiếp và số hóa.
04:33Mô hình thực phẩm O2O tối ưu tại Việt NamUbofood là ứng dụng giao dịch thực phẩm online theo mô hình O2O (Online to Offline).
Vingroup đặt mục tiêu doanh thu 200.000 tỷ đồng, phá kỷ lục lịch sửHội đồng quản trị Vingroup dự kiến trình ĐHĐCĐ về kế hoạch đầy tham vọng trong năm 2024, doanh thu thuần 200.000 tỷ đồng và lãi sau thuế 4.500 tỷ đồng, lần lượt tăng 24% và 119% so với 2023.
Tân binh Mazda CX-80 ra mắt: 3 hàng ghế, chỉ có trang bị động cơ hybridMẫu SUV cỡ lớn này sẽ có cả cấu hình 6 chỗ và 7 chỗ, có cả bản hybrid dùng động cơ diesel và hybrid sạc điện.
Điều gì khiến Samsung Innovation Campus luôn mới mẻ và giá trị?Samsung Innovation Campus (SIC) thu hút giới trẻ yêu công nghệ nhờ sự mới mẻ với kiến thức cập nhật liên tục, cơ hội việc làm hấp dẫn trong tương lai và những cải tiến mỗi năm để thúc đẩy sự phát triển năng lực công nghệ vì cộng đồng.
Masan tăng tốc chiến lược offline-to-online, công ty chứng khoán liên tục nâng giá mục tiêu của MSNNgày 7/7, Credit Suisse đã công bố báo cáo phân tích cổ phiếu MSN của Masan Group và đưa ra định giá mới là 137.0000 đồng/cổ phiếu. Trước đó, giá mục tiêu của MSN theo phân tích của HSC và Mirae Asset là 134.000 đồng và 131.000 đồng/cổ phiếu
Sự kiện "Chiến lược nguồn hàng 2024 cho người kinh doanh Việt Nam" gây chú ýNgày 18/1/2024, sự kiện "Chiến lược nguồn hàng 2024 cho người kinh doanh Việt Nam" đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia.
Vinhomes chính thức áp dụng mô hình O2O với mảng kinh doanh bất động sản thứ cấpTừ ngày 28/01/2021, Vinhomes chính thức đưa hoạt động kinh doanh Bất động sản (BĐS) thứ cấp ra thị trường theo mô hình O2O (Online-to-Offline).
Masan: "Cửa hàng offline là "át chủ bài" để chiến thắng trên kênh bán online"Theo Masan, quy mô lớn về điểm bán offline chính là lợi thế để thương hiệu này cạnh tranh trên kênh online trong cuộc đua đón đầu xu hướng tiêu dùng mới ở Việt Nam.
Vinhomes đặt nền tảng số hóa thị trường bất động sản thứ cấp ViệtVới mảnh ghép bất động sản (BĐS) thứ cấp theo mô hình O2O, Vinhomes đang làm nên một "vòng tròn khép kín" giúp khơi thông và đặt nền tảng mới cho số hóa thị trường BĐS tại Việt Nam.
Mô hình O2O - định hướng "làm chủ cuộc chơi số hóa" của VinhomesCông ty CP Vinhome tiên phong áp dụng mô hình kinh doanh bất động sản thứ cấp O2O (Online to Offline - trực tuyến tới trực tiếp) và đang cho thấy hiệu quả rõ rệt khi các kênh bán hàng vẫn hoạt động thông suốt.
Người phụ nữ bán rau quả trên mạng, một năm kiếm 12 tỷ đồngChị Vân cho hay hợp tác xã chuyên doanh nông sản trên sàn điện tử do chị quản lý có thể kiếm khoảng 12 tỷ đồng/năm. Đây là mức doanh thu cao gấp nhiều gần so với lúc kinh doanh theo kiểu truyền thống.