AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mớiVới tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam.
AEON đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam, mở rộng mô hình bán lẻ mớiAEON xác định Việt Nam là thị trường lớn thứ hai sau Nhật Bản để đẩy mạnh đầu tư trong chiến lược dài hạn. Năm 2023, một trong 3 trọng tâm phát triển mà nhà bán lẻ Nhật Bản đặt ra tại thị trường này là mở rộng mô hình bán lẻ mới.
Vì sao Masan liên tục cải tiến mô hình bán lẻ đa tiện ích?Mới đây, nhiều cửa hàng WIN với phiên bản mới có thiết kế bắt mắt, tích hợp các tiện ích nổi bật của Masan đã đồng loạt đi vào hoạt động tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội và TPHCM.
IPP Travel Retail và TEKO triển khai công nghệ hỗ trợ mô hình bán lẻIPP Travel Retail và TEKO (thuộc tập đoàn VNLife - kỳ lân công nghệ thứ 2 của Việt Nam) vừa ký thỏa thuận hợp tác triển khai công nghệ mới cho mô hình New Retail, đánh dấu bước tiến chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng.
Vingroup ra mắt ứng dụng Vinshop – Mô hình bán lẻ B2B2C tại Việt NamNgày 05/10/2020, Công ty Cổ phần One Distribution chính thức công bố ra mắt ứng dụng VinShop - một sản phẩm công nghệ có vai trò kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới chủ cửa hàng tạp hóa.
Mô hình bán lẻ dẫn đầu bởi MINISO càn quét thị trường Việt NamTrong hai năm gần đây, thị trường Việt Nam nổi lên mô hình kinh doanh bán lẻ trong đó MINISO được cho là đơn vị dẫn đầu, đã có gần 2,800 cửa hàng trên thị trường toàn cầu. Vậy thực tế MINISO là thương hiệu như thế nào?
Canon ra mắt chuỗi mô hình bán lẻ mới tại Việt NamSau 6 tháng ra mắt mô hình cửa hàng dành riêng cho các sản phẩm hình ảnh mang tên Image Square tại TP Hồ Chí Minh, Canon đã cho triển khai thêm cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội.
CEO Lưu Nga: "Định nghĩa" lại mô hình bán lẻ thông qua sự ra mắt của Concept Showroom mớiMột trải nghiệm đa dạng và đầy phóng khoáng, Elise vô cùng tự hào giới thiệu đến những quý khách hàng của mình một diện mạo showroom hoàn toàn mới, độc đáo, khác biệt và sang trọng, trong không gian rộng 264m2 tại địa chỉ 162 Bà Triệu.
Hành trình hoàn thiện nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan trong năm 2024Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công thương vụ mua bán và sáp nhập giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO Masan Consumer.
Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang lấn sân sang mảng giặt ủiMasan tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực mới, mở chuỗi cửa hàng giặt ủi chuyên nghiệp, đồng thời tích hợp dịch vụ này vào mô hình bán lẻ hiện hữu.
Thế Giới Di Động ngừng bán quần áo, trang sức, "dồn lực" vào nhà thuốcThế Giới Di Động dừng hoạt động mô hình bán lẻ hàng thời trang, trang sức sau 6 tháng thử nghiệm không hiệu quả, tập trung nguồn lực cho chuỗi nhà thuốc và hệ thống cửa hàng mẹ và bé.
Mô hình liên kết đại siêu thị và thương mại điện tửCùng với quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, sự xuất hiện của các mô hình bán lẻ hiện đại đã làm thay đổi diện mạo thị trường bán lẻ Việt Nam.