Bộ Công an cảnh báo về mô hình "sở hữu kỳ nghỉ du lịch"Theo Bộ Công an, thời gian qua, một số công ty đưa ra nhiều chiêu thức để mời chào khách hàng, lợi dụng lòng tin, sự thiếu hiểu biết… của người dân để lừa đảo, trục lợi.
Săn lùng “ngôi sao sáng” của mô hình Sở hữu kỳ nghỉDù mới ra mắt thị trường Việt Nam nhưng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ (SHKN) của FLC Holiday đã được đánh giá là “ngôi sao sáng” của mô hình này với nhiều lợi điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng.
Bộ Công an chỉ ra rủi ro trong mô hình "sở hữu kỳ nghỉ du lịch"Theo Bộ Công an, hợp đồng mua bán "sở hữu kỳ nghỉ du lịch" là hợp đồng dài hạn, người dân phải trả số tiền lớn ngay từ đầu khi chưa biết rõ khả năng và hiệu quả sử dụng dịch vụ trong tương lai.
Nghỉ dưỡng cao cấp trong "một nốt nhạc" nhờ mô hình Sở hữu kỳ nghỉChi phí đắt đỏ của phòng khách sạn hạng sang đang là một trong những trở ngại lớn khiến nghỉ dưỡng cao cấp khó lan toả và tiếp cận với công chúng. Mô hình dịch vụ Sở hữu kỳ nghỉ ra đời để giải quyết vấn đề này.
7 yếu tố tạo nên sức hút của mô hình “Sở hữu kỳ nghỉ”“Sở hữu kỳ nghỉ” (Vacation ownership) là mô hình được ưa chuộng và áp dụng phổ biến tại các dịch vụ bất động sản du lịch trên khắp thế giới, bởi nhiều ưu điểm nổi trội so với hình thức nghỉ dưỡng thông thường. Dưới đây là 7 lý do sẽ cho thấy tại sao chúng ta nên “sở hữu” kỳ nghỉ hơn là “thuê” kỳ nghỉ.
Du lịch chưa khi nào dễ dàng đến thế với mô hình Sở hữu kỳ nghỉTrong những năm gần đây, nhu cầu du lịch của người Việt Nam đang gia tăng mạnh mẽ, bao gồm cả du lịch nội địa và du lịch quốc tế. Nếu du lịch nội địa hàng năm đang đạt mức tăng trưởng hai con số thì du lịch quốc tế cũng không thua kém khi ước tính đến 2021, Việt Nam chỉ xếp sau Myanmar về tỷ lệ dân số du lịch nước ngoài tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Những điều có thể bạn chưa biết về Tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCIHiểu hơn về RCI nói riêng và mô hình Sở hữu kỳ nghỉ nói chung sẽ giúp các tín đồ du lịch sử dụng tối ưu những quyền lợi có được khi là chủ sở hữu của khoản “đầu tư” giá trị này.
Sở hữu kỳ nghỉ - Xu hướng nghỉ dưỡng thượng lưuMô hình Sở hữu kỳ nghỉ tiên tiến với hơn 60 năm phát triển trên thế giới đã có mặt tại thị trường Việt Nam, mang đến làn gió mới cho phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho gia đình.
“Quẳng gánh lo” để du lịch cùng người thânChi phí lớn, bất đồng về lựa chọn địa điểm hay lịch trình… là số ít trong những vấn đề khiến chuyến du lịch của cả gia đình bạn mãi chưa diễn ra. Và mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ra đời để giải quyết những rắc rối đó.
Tỉnh táo để lựa chọn sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ “đáng đồng tiền”Nằm trong nhóm những quốc gia có tốc độ tăng trưởng khách du lịch hàng đầu thế giới, Việt Nam đang trở thành thị trường tiềm năng để phát triển mô hình sở hữu kỳ nghỉ, nhưng thực tế cho thấy, thị trường vẫn còn tồn tại nhiều bất cập.
Vén bức màn mang tên “sở hữu kì nghỉ”Tại Việt Nam, mô hình “sở hữu kỳ nghỉ” đã có mặt từ vài năm nay và là một khái niệm không còn quá mới mẻ. Tuy nhiên, do còn chưa thực sự phổ biến, nhiều khách hàng có băn khoăn và mong muốn tìm được lời giải đáp.
3 năm chi tiền đi du lịch, một ngày bỗng được hoàn cả vốn lẫn lờiĐam mê du lịch, lên kế hoạch và đầu tư một khoản chi phí cho những dự định vi vu trong thời gian dài. Bỗng một ngày, bạn nhận lại được khoản chi phí đã bỏ ra lẫn tiền lời từ nó. Đó chính xác là mô tả đặc tính ưu việt của mô hình Sở hữu kỳ nghỉ.