Mì 3 Miền Bò hầm rau thơm dẫn đầu xu thế với công nghệ nước cốt đột pháRa mắt vào tháng 6/2019 với công nghệ dẫn đầu xu thế, dòng sản phẩm Mì 3 Miền Gold nước cốt từ Uniben - nổi bật là hương vị Bò hầm rau thơm - đến nay đã trở thành lựa chọn ưa thích hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng Việt.
Trộn phụ gia nhập lậu rẻ tiền để làm hạt nêm, bột canh, mì chính giảCông ty TNHH Famimoto Việt Nam trộn phụ gia thực phẩm nhập lậu từ nước ngoài để chế biến hạt nêm, bột canh, mì chính mang thương hiệu “Hạt nêm Bếp Hồng Việt”, “Bột canh Hà Nội” rồi bán ra thị trường.
2.000 chuyên viên kinh doanh tham gia sự kiện ra mắt phân khu Limassol - Gold Coast Vũng TàuSáng 18/3, gần 2.000 chuyên viên kinh doanh đến từ 17 đơn vị phân phối chiến lược tham gia sự kiện ra mắt dự án Gold Coast Vũng Tàu cùng phân khu đầu tiên mang tên Limassol, với chủ đề "Vươn mình chạm đỉnh".
Hàng trăm tấn dầu ăn, bột canh giả đã bán cho bếp ăn khu công nghiệpCông an xác định, sản phẩm dầu ăn, bột canh, mì chính giả đã được Công ty TNHH Famimoto Việt Nam bán cho các bếp ăn tại các khu công nghiệp, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động.
Giải mã công thức vào top thịnh hành của "Chị đẹp đạp gió 2024"Sự kết hợp hài hòa giữa trình diễn đỉnh cao và tinh thần tôn vinh văn hóa dân tộc đã làm nên thành công của "Chị đẹp đạp gió 2024" khi liên tục vào top trending (thịnh hành) trên Youtube và bùng nổ truyền thông trong suốt 2 tháng vừa qua.
Câu chuyện “làm giàu từ game” đã hiện thựcReeva 3 Miền Gold tung ra chương trình “Mở Lốc Trúng Vàng – Ngập Tràn Hạnh Phúc”, với thẻ cào từ mỗi lốc mì, người chơi được: cào và có 30 cơ hội trúng 3 lượng vàng SJC, và nhập mã thẻ cào vào game phiên bản online để tích lũy trúng Vàng.
Mã số 5592: Xót xa cảnh 3 đứa trẻ chia nhau gói mì tôm trong bữa cơm trưaCha bỏ đi, 3 đứa trẻ sống cùng mẹ trong căn chòi lợp tôn tạm bợ. Bữa ăn của 4 người có khi chỉ là một gói mì tôm chia nhau, hôm hết tiền thì ăn cơm với rau rừng chấm muối trắng, nước mắm.
3 Miền - thương hiệu mì Việt được người tiêu dùng ưa chuộngTheo số liệu thống kê, mì 3 Miền vẫn là nhãn hiệu mì ăn liền số một, được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn tại khu vực ngoại thành với nhiều dòng sản phẩm đa dạng "Tinh túy ẩm thực Việt".
Khám phá nguyên liệu tươi cao cấp trong loại mì đang chinh phục giới trẻThơm ngon, lạ miệng – loại mì này đang khiến giới trẻ yêu thích, tặng điểm cộng nhiệt tình! Cùng check ngay xem nguyên liệu đặc biệt trong đó là gì nhé!
Mì 3 Miền và hành trình 30 năm phục vụ hàng chục tỷ bữa ăn cho người ViệtSau 3 thập kỷ giữ trọn tinh túy ẩm thực, Uniben cùng thương hiệu 3 Miền đã phục vụ hàng chục tỷ bữa ăn, chiếm trọn tình yêu của hàng triệu người tiêu dùng Việt nhờ những sản phẩm chất lượng.
Vị chua cay đậm đà hương vị ViệtNgười xưa tin rằng, ngũ hành tương sinh tương khắc, ngũ vị tương quan. Sự cân bằng giữ các vị (chua, cay, mặn, ngọt, đắng) sẽ khiến món ăn thơm ngon, cơ thể khỏe mạnh, ngũ tạng bồi bổ và sức khỏe lâu dài. Ở các nước khí hậu nhiệt đới, vị chua cay luôn là vị được ưa thích bởi tính giải nhiệt và ít béo.
Quảng cáo dầu ăn hài hước bất ngờ thành tâm điểm được cộng đồng mạng chú ýĐưa một sản phẩm quen thuộc như dầu ăn nhận được sự chú ý trên mạng xã hội nhờ chiến lược "quảng cáo trong quảng cáo", Meizan Gold đã tạo thêm góc nhìn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo nói chung.