Chuyện về tiến sĩ trẻ theo đuổi ước mơ người dùng Việt được dùng giá sạchTừ thành công bước đầu với thiết bị ủ giá sạch quy mô gia đình GV-102, sau 6 năm theo đuổi, TS Đỗ Ngọc Chung tiếp tục phát triển thành công phiên bản máy ủ giá công nghiệp tự động.
Biến thứ bỏ đi thành thức uống, bán giá 800.000 đồng/kgThay vì đổ bỏ vỏ cà phê, anh Nguyễn Song Vũ ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã chế biến thành trà, bán với giá lên đến 800.000 đồng/kg.
Thịt MEATDeli 5 năm liên tiếp vào "Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam"Thương hiệu MEATDeli - thịt ủ mát tiêu chuẩn châu Âu thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife vừa được vinh danh trong "Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm nông sản, thực phẩm đồ uống, chuỗi bán lẻ", tại Hà Nội.
Nghệ nhân ủ bia Đức: "Sun KraftBeer Phú Quốc mang phong cách bia đẳng cấp thế giới"Ông Oliver Wesseloh - Nhà vô địch thế giới Sommelier Bia 2013, người chịu trách nhiệm giám sát và sản xuất bia tại Phu Quoc Brew House - chia sẻ Sun KraftBeer Phú Quốc đạt mức hương vị cao cấp hiếm có.
Bạn đọc bức xúc khi giá đỗ ủ chất cấm vẫn có chứng nhận an toàn thực phẩmViệc một cơ sở tại Đắk Lắk sản xuất giá ngâm ủ với hóa chất cấm nhưng vẫn được cấp chứng nhận an toàn thực phẩm, bạn đọc bày tỏ sự phẫn nộ và đề nghị phải làm rõ trách nhiệm trong vụ việc này.
Từ cảnh làm shipper, chàng trai thành chủ 13 chi nhánh gà ủ muốiTrải qua một thời gian làm thuê vất vả với đủ thứ nghề, Đỗ Thành Đạt nay thành ông chủ của chuỗi cửa hàng bán gà ủ muối, với 12 chi nhánh tại TPHCM và 1 chi nhánh tại TP Long Xuyên.
Một ca mắc Covid-19 chuyển nặng, dịch tại Việt Nam có đáng lo?Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông đang điều trị cho một bệnh nhân có tiền sử mắc bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp với chẩn đoán sốc nhiễm khuẩn, viêm phổi do Covid-19, suy đa tạng.
Ứng dụng AI rút ngắn học phổ thông: Học nhanh hay "đốt cháy giai đoạn"?Chúng ta đang nhầm lẫn giữa "đào tạo" và "giáo dục", giữa "học nhanh" và "học tốt", giữa việc tích lũy thông tin và phát triển con người.
Đưa nước mắm lên sàn thương mại điện tử: Điểm tựa cho ngư dân xứ Thanh vươn khơi, bám biểnKhông chỉ kinh doanh theo cách truyền thống, thương hiệu nước mắm Lê Gia còn triển khai bán hàng trên sàn thương mại điện tử, xuất khẩu ra nước ngoài và xúc tiến du lịch địa phương, góp phần cải thiện sinh kế của người dân làng chài Khúc Phụ.
Hà Nội: Quán bánh bao bán 15.000 cái/ngày, khách xếp hàng dài chờ đến lượtTrên con phố Nguyễn Lương Bằng (Đống Đa, Hà Nội) có một quán bánh bao luôn tấp nập khách xếp hàng từ sáng sớm tới tối muộn. Mỗi ngày, quán bán từ 5.000 đến 15.000 chiếc bánh.
Nam sinh tạo "cơn sốt" với bộ ảnh diễu binh: Kiếm tiền giỏi, mơ làm nhà báoNhững khoảnh khắc hùng tráng của lễ diễu binh kỷ niệm 30/4 được tái hiện một cách chân thực và đầy nghệ thuật qua ống kính của chàng sinh viên Bùi Quốc Hoàng, tạo nên một "cơn sốt" trên mạng xã hội.
Ca cao tăng giá kỷ lục, nông dân mừng trúng lớn, nhà máy lại muộn phiềnTừng là cây trồng bị lãng quên, đến nay, ca cao đạt giá kỷ lục hơn 200.000 đồng/kg khiến nông dân phấn khởi. Ngược lại, doanh nghiệp chế biến lại lo lắng khi giá ca cao tăng gây khó khăn cho sản xuất.