Cách làm ô mai mận "tuyệt đỉnh"Mận đang vào mùa ngon nhất, hãy cùng học công thức làm ô mai mận dẻo chua ngọt cực hấp dẫn nhé.
Ford đã chán làm ô tô?Hãng ô tô Mỹ mới đây đã gây bất ngờ khi giới thiệu ứng dụng mới của công nghệ phanh tự động hỗ trợ tránh va chạm vào... xe đẩy chở hàng trong siêu thị.
“Đừng mơ nước ngoài làm ô tô cho Việt Nam!”“Đừng mơ nước ngoài làm ô tô cho Việt Nam! Với quy mô dân số sắp tới sẽ gần 100 triệu người, thu nhập bình quân đầu người đang tăng, đường sá được ngày càng mở rộng, Toyota hay doanh nghiệp ngoại sẽ không dại gì rời bỏ thị trường Việt Nam đâu”..
“Đừng mơ nước ngoài làm ô tô cho Việt Nam!”“Đừng mơ nước ngoài làm ô tô cho Việt Nam! Với quy mô dân số sắp tới sẽ gần 100 triệu người, thu nhập bình quân đầu người đang tăng, đường sá được ngày càng mở rộng, Toyota hay doanh nghiệp ngoại sẽ không dại gì rời bỏ thị trường Việt Nam đâu”.
Làm ô tô lỗ ngàn tỷ, "cuộc chơi" tốn kém, thách thức sức chịu đựngĐầu tư làm ô tô là “cuộc chơi” vô cùng tốn kém. Có doanh nghiệp phải chịu lỗ 5-10 năm, thậm chí 20 năm. Có DN gánh chịu rủi ro lớn khi phải rời cuộc chơi, ôm đống lỗ.
"Phải xử phạt nặng những người làm ô nhiễm mạng bằng phát ngôn tục tĩu""Các cơ quan chức năng phải vào cuộc, phải ra những chế tài cụ thể, xử phạt thật nặng những người làm ô nhiễm mạng bằng phát ngôn tục tĩu", chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa khẳng định.
Ford lỗ nặng khi làm ô tô điện, phải chuyển hướngNhà sản xuất ô tô Mỹ nói rằng việc chuyển đổi sang xe điện mất nhiều thời gian hơn dự kiến ban đầu và họ đang phải thay đổi chiến lược cho phù hợp tình hình thực tế.
Nghề làm ô truyền thống mai một tại Nhật BảnNhững chiếc ô được làm hoàn toàn thủ công thông thường có giá cao và rất khó cạnh tranh với những loại ô làm công nghiệp, có giá thành rẻ.
01:50Nghề làm ô truyền thống mai một tại Nhật BảnNhững chiếc ô được làm hoàn toàn thủ công thông thường có giá cao và rất khó cạnh tranh với những loại ô làm công nghiệp, có giá thành rẻ.
Không chạy đua làm ô tô điện, Toyota vẫn bán được nhiều xe nhất thế giớiTrong năm 2023, doanh số của Toyota tại các thị trường Bắc Mỹ, châu Âu và Nhật Bản đều tăng mạnh, nhưng sụt giảm ở Trung Quốc, thị trường xe điện lớn nhất thế giới.
Sinh viên làm “ô sin”, nhiều cạm bẫyĐể có tiền trang trải cho việc học tập, cuộc sống, bên cạnh những công việc làm thêm như gia sư, bán quần áo..., nhiều sinh viên nữ đã đến với nghề “ô sin”. Không ít bạn đã phải dở khóc, dở cười và đối mặt nhiều cạm bẫy.
Sinh viên làm “ô sin”, nhiều cạm bẫyĐể có tiền trang trải cho việc học tập, cuộc sống, bên cạnh những công việc làm thêm như gia sư, bán quần áo..., nhiều sinh viên nữ đã đến với nghề “ô sin”. Không ít bạn đã phải dở khóc, dở cười và đối mặt nhiều cạm bẫy.