LOTTE Mart, Tetra Pak và NHC chung tay triển khai dự án môi trườngNgày 29/11/2019, công ty Cổ phần Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam (Siêu thị LOTTE Mart), công ty Tetra Pak và doanh nghiệp xã hội NHC tổ chức lễ ra mắt dự án Ngôi nhà vỏ hộp giấy tại LOTTE Mart Nam Sài Gòn. Ngôi nhà này sẽ là nơi người tiêu dùng có thể mang các vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng tới để phân loại, thu gom và tái chế.
LOTTE Mart khuyến mại giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm dịp đại lễĐáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân nhân dịp đại lễ 30/4 - 1/5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi "Đại tiệc lễ to - Không lo về giá" áp dụng cho nhiều ngành hàng, với mức giảm giá lên đến 50%.
TPHCM: Lotte Mart quận 7 tạm ngưng hoạt độngSiêu thị Lotte Mart tại quận 7, TPHCM, tạm dừng hoạt động để ngành y tế phun khử khuẩn, triển khai xét nghiệm toàn bộ nhân viên, do liên quan 3 ca mắc Covid-19 là nhân viên nhà cung cấp, đối tác.
Nhiều giải thưởng hấp dẫn tại Ngày hội Sáng tạo và Tái chế của LOTTE MartNhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo và hình thành ý thức bảo vệ môi trường sống xung quanh cho các bé ngay từ khi còn nhỏ, LOTTE Mart cùng sự đồng hành của các nhãn hàng sữa lớn sẽ tổ chức chương trình “Ngày hội Sáng tạo và Tái chế” vỏ hộp giấy.
Cơ hội du lịch Mỹ miễn phí mùa hè nàyLà người thích mua sắm và ưa khám phá, bạn đã có kế hoạch gì cho mùa hè sôi động này chưa? Nếu chưa, hãy cùng Maritime Bank tận hưởng cơ hội mua sắm và du lịch Mỹ có giá trị lên tới 200 triệu đồng với thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart - Maritime Bank.
Lotte Mart: Mang thương hiệu Việt vươn ra thế giớiTại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 26 – VIETNAM EXPO 2016 tổ chức tại Hà Nội ngày 14/, Lotte Mart thuộc tập đoàn Lotte đến từ Hàn Quốc tiếp tục tìm kiếm những doanh nghiệp và sản phẩm ưu tú của Việt Nam để mang thương hiệu Việt ra thị trường thế giới.
Cháo tươi Sài Gòn Food – Thương hiệu cháo tươi số 1 Việt NamCháo Tươi Sài Gòn Food là Thương Hiệu Cháo Tươi số 1 Việt Nam theo công bố mới nhất của Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo dựa trên khảo sát “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019” do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế tổ chức.
Độc đáo không gian sống tại "biệt thự trên không" Essensia SkyNằm trọn trong không gian xanh mát thoáng đãng hiếm có của khu Nam TPHCM sầm uất, tháp đôi căn hộ Essensia Sky được ví như "biệt thự trên không" mang trong mình những phẩm chất khác biệt của chủ đầu tư Phú Long.
Lotte muốn “bắt tay” với đại gia bán lẻ trong nướcVừa khai trương trung tâm thương mại thứ 2 tại TPHCM, nhà bán lẻ Hàn Quốc Lotte Mart đã công bố kế hoạch đến năm 2018 sẽ có 30 siêu thị tại Việt Nam. Đồng thời, họ cũng lên kế hoạch hợp tác với Co.opMart - hệ thống bán lẻ hàng đầu trong nước.
Bảo vệ siêu thị Lotte Mart bị tố đả thương khách hàngKhi vụ bảo vệ Lotte Mart Phú Thọ đánh một nhóm học sinh phải nhập viện, mới diễn ra vào tháng 4, vừa mới "nguội" thì mới đây, bảo vệ của hệ thống siêu thị Lotter Mart tiếp tục bị tố có hành vi đả thương một người đàn ông.
The Emerald 68 được khách hàng trẻ lựa chọn nhờ loạt yếu tố đặc biệtNgoài vị thế hiếm có, tiện ích nội - ngoại khu thỏa chất sống thời thượng, The Emerald 68 (Bình Dương) còn được khách hàng trẻ thành đạt, hiện đại lựa chọn nhờ thiết kế và quản lý - vận hành chuẩn quốc tế.
Casio Anh Khuê khai trương cửa hàng thứ 80 và nâng thời hạn bảo hành lên 5 nămCửa hàng Casio Phùng Hưng (Hà Nội) chính thức khai trương vào ngày 31/3, nâng tổng số cửa hàng bán lẻ của Anh Khuê Sài Gòn lên 80 trên toàn quốc. Anh Khuê Sài Gòn cũng chính thức tăng thời hạn bảo hành đồng hồ lên 5 năm thay vì 1 năm như trước đó.