Trào lưu chế logo Vinamilk gây bão mạng, giới đầu tư phản ứng ra sao?Trong khi mạng xã hội xuất hiện trào lưu mới "đu trend" theo nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk thì trên thị trường chứng khoán, mã này có phiên tăng thứ 4.
Chiếc logo bạc tỷ của VinamilkVinamilk đổi logo, trong bối cảnh doanh nghiệp gặp lực cản tăng trưởng của ngành và chính mình.
Có gì đặc biệt trong nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk vừa công bố?Đội ngũ 50 chuyên gia trong và ngoài nước làm việc hơn một năm cùng với Vinamilk để ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, thể hiện tính cách "táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình" với nguồn năng lượng trẻ trung, khát khao của người Việt.
Vinamilk kinh doanh ra sao trước khi thay đổi nhận diện thương hiệu?Vinamilk đã chạm tới mức doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng trong 2 năm qua và đang nỗ lực "vượt qua cái bóng" của chính mình.
Vinamilk trúng Gói thầu cung cấp sữa Chương trình Sữa học đường TP Hà NộiVới mức đăng ký tham gia chương trình Sữa học đường tại Hà Nội hiện nay thì mới chỉ sử dụng hết khoảng 10-12% tổng sản lượng sữa tươi nguyên liệu của Vinamilk.
Sữa tươi ngon trong bao bì chuẩn quốc tếBạn có biết: Theo báo cáo của Tổ chức Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc (FAO), mức tiêu dùng sữa bình quân đầu người của Việt Nam chỉ đạt 15 lít/năm chỉ bằng 1/4 nhu cầu cần có và khá thấp so với nhiều nước trong khu vực và thế giới, như Thái Lan (34 lít / năm), Trung Quốc (25 lít / năm) và Anh (112 lít / năm).
Sữa bột trẻ em đầu tiên của châu Á đạt giải thưởng Purity AwardSản phẩm sữa bột trẻ em thuộc nhãn hàng Optimum Gold đạt Purity Award của Mỹ, giải thưởng khắt khe về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch đối với người tiêu dùng.
Vì sao Vinamilk chọn sữa hạt là chiến lược tại thị trường Hàn Quốc?Vinamilk vừa ký thành công hợp đồng xuất khẩu trị giá 1,2 triệu đô (85 container sữa đậu nành hạt và trà sữa) sang Hàn Quốc - đây là con số không nhỏ, trong bối cảnh kinh tế thế giới vẫn đang chịu tác động của Covid-19.
70.000 trẻ em tỉnh Vĩnh Long được thụ hưởng chương trình Sữa học đườngNgày 29/10, Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long và Công ty Vinamilk đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai đề án "Sữa học đường (SHĐ) cho trẻ trường mầm non và tiểu học công lập giai đoạn 2018-2021" của tỉnh Vĩnh Long.
Vinamilk nhận giấy chứng nhận "Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng"Ngày 9/10/2012, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) đã tổ chức trao giấy chứng nhận "Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng" cho Công ty CP sữa Việt Nam - Vinamilk, đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được nhận giấy chứng nhận này.
Vinamilk công bố đầu tư tiền tỷ vào ngành mía đườngNgày 28/11, Vinamilk chính thức công bố quyết định đầu tư sở hữu 65% cổ phần của công ty cổ phần đường Khánh Hòa để dần khép kín chuỗi cung ứng nguyên liệu cho nhu cầu sản xuất của mình.
Hà Nội thực hiện tập huấn triển khai chương trình sữa học đườngNgày 10/12, chương trình tập huấn của Sở Giáo Dục & Đào Tạo TP Hà Nội phối hợp với Vinamilk đã đến với quận Hoàng Mai - đây là đơn vị thứ 26 trong 30 đơn vị quận huyện đã được thực hiện tập huấn.