Điểm danh 3 mẫu ảo trông như người thật, kiếm bộn tiền trên mạngNhờ hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng, 3 người mẫu ảo Lil Miquela, Milla Sofia và Blawko hiện có thu nhập đáng ghen tỵ.
Thời sống ảo lên ngôi, đến "sao mạng xã hội" cũng là... người ảo!Cô gái 19 tuổi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rất đa tài và được nhiều người hâm mộ, thế nhưng lại chỉ là sản phẩm ảo của một thiên tài máy tính.
Nghệ sĩ từ trí tuệ nhân tạo kiếm triệu USD, đe dọa làng giải trí Hàn QuốcTại Hàn Quốc, ngành công nghiệp AI (trí tuệ nhân tạo) khá phát triển, khiến những người mẫu, ca sĩ ảo làm thay đổi bộ mặt của ngành quảng cáo và mang về những khoản thu không nhỏ cho doanh nghiệp.
Nữ người mẫu ảo trông như thật, ngày càng nổi tiếng và kiếm tiền "khủng"Những người mẫu ảo đang được xây dựng có cảm xúc giống như con người và còn thường xuyên xuất hiện trên báo, tham gia nhiều sự kiện lớn.
Lo sợ scandal từ giới showbiz, doanh nghiệp đổ xô thuê người mẫu ảoMột người mẫu ảo ở Hàn Quốc tên là Rozy được tạo ra bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đã giành được 100 hợp đồng quảng cáo trong năm nay.
Vì sao những nhân vật ảo hút fan trên mạng xã hội nhiều hơn cả người thật?Liam Nikuro có 14.400 người hâm mộ trên Instagram nhờ bức ảnh thời trang đường phố. Cô gái Imma Gram - người mẫu cho các thương hiệu cũng là ngôi sao trên TikTok. Không ai trong số họ là người thật.
"Sao" Hàn, mẫu ảo lấn át "sao" Hollywood trong "cuộc chiến" thương hiệuKhi các thương hiệu thời trang cần sự đa dạng hơn trong các chiến dịch quảng cáo thì họ đang dần rời xa các ngôi sao Hollywood để chuyển sang các nghệ sĩ giải trí "đa-zi-năng".