Học sinh lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến gia đình, cộng đồngThứ trưởng Lê Công Thành cho rằng các em học sinh có thể trở thành hình mẫu tích cực, thúc đẩy người lớn suy nghĩ, hành động vì môi trường; lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến gia đình.
Cuộc thi "Gửi tương lai xanh 2050" - lan tỏa thông điệp xanh cho thế hệ tương laiBộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp Quỹ Vì tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup) phát động cuộc thi "Gửi tương lai xanh 2050".
Ngày hội sống xanh TPHCM: Lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trườngVừa qua, chương trình ngày hội "Sống xanh" lần 4 và các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường do Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM phối hợp UBND quận 5 tổ chức đã mang đến nhiều ý nghĩa, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng.
Techcombank lan tỏa thông điệp "Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn""Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn" là câu chuyện thương hiệu được Techcombank dẫn xướng, trở thành thông điệp kết nối cộng đồng.
Techcombank lan tỏa thông điệp "Tiến tới phiên bản vượt trội trong tôi""Tiến tới phiên bản vượt trội trong tôi" là câu chuyện thương hiệu nhiều ý nghĩa do Techcombank khởi xướng với mong muốn cùng tạo nên một cộng đồng vượt trội.
Acecook Việt Nam lan tỏa thông điệp cùng bóng đá "Việt Nam quyết tiến - Khởi sắc vinh quang"Acecook Việt Nam đẩy mạnh trang Facebook "Acecook - Happiness &More" cập nhật các hoạt động liên quan đến bóng đá với thông điệp "Việt Nam quyết tiến - Khởi sắc vinh quang".
Amway lan tỏa thông điệp "Healthy Cook" trong Gameshow "Cuộc chiến Ẩm thực"Được sản xuất bởi công ty Sen Vàng và sự đồng hành Amway Việt Nam "Cuộc chiến Ẩmthực" đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa và tích cực về Healthy Cook - lối sống ăn uống dinh dưỡng khoa học đến khán giả.
Toyota lan tỏa thông điệp "Hãy bắt đầu điều không thể" tại Việt NamToyota là đối tác toàn cầu của Ủy ban Olympic và Paralympic quốc tế trong giai đoạn 2017-2024 như một lời cam kết lâu dài của thương hiệu đối với thể thao.
Cùng nơ hồng xuống phố, chị em lan tỏa thông điệp phòng ung thư vúUng thư vú là căn bệnh phổ biến nhất ở chị em phụ nữ, nhưng nhiều trường hợp còn phát hiện muộn do tâm lý e ngại đi khám. Nhiều hoạt động diễn ra nhằm lan tỏa thông điệp phòng chống căn bệnh này.
"Thi hát cùng chiến hữu" - Lan tỏa thông điệp bạn bèCuộc thi “Thi Hát Cùng Chiến Hữu” đã chính thức khép lại với nhiều dư âm trong mỗi thí sinh cũng như Ban tổ chức. Có thể nói cuộc thi đã góp phần lan tỏa thông điệp tình bạn và mang những người bạn hữu đến gần nhau hơn.
Chương trình Sáng kiến An toàn Giao thông lan tỏa thông điệp tới thế hệ trẻLễ phát động Chương trình Sáng kiến An toàn Giao thông Việt Nam năm 2023 tại TPHCM được tổ chức tại Trường Đại học Hồng Bàng, nhằm hướng đến việc lan tỏa thông điệp chương trình tới giới trẻ.
Generali tiếp tục lan tỏa thông điệp "Sống Như Ý"Hơn một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Generali Việt Nam không ngừng đổi mới để sát cánh cùng khách hàng xây dựng cuộc sống đúng với ước muốn của mình.