Toyota lan tỏa thông điệp "Hãy bắt đầu điều không thể" tại Việt NamToyota là đối tác toàn cầu của Ủy ban Olympic và Paralympic quốc tế trong giai đoạn 2017-2024 như một lời cam kết lâu dài của thương hiệu đối với thể thao.
Coca-Cola tung quảng cáo 30 giây, lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"Vẫn là ý tưởng chủ đạo về Tết diệu kỳ, Coca-Cola vừa nhập cuộc thị trường quảng cáo bằng video dài 30 giây lồng ghép câu chuyện thế hệ trong mỗi gia đình Việt qua lăng kính hiện đại và đậm dấu ấn thương hiệu.
Coca-Cola lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" trong chiến dịch Tết 2024Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa, khuyến khích gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ điểm chung giữa các thành viên.
Bia Saigon lan tỏa thông điệp "Đón Tết Rồng, nhân bội lộc" chào đón xuân Giáp Thìn 2024Hòa vào không khí chào đón Tết Giáp Thìn, Bia Saigon triển khai chiến dịch "Đón Tết Rồng - nhân bội lộc" lan tỏa tinh thần lạc quan, mang đến những trải nghiệm mới lạ, chia sẻ may mắn đến người tiêu dùng, cộng đồng.
Amway lan tỏa thông điệp "Healthy Cook" trong Gameshow "Cuộc chiến Ẩm thực"Được sản xuất bởi công ty Sen Vàng và sự đồng hành Amway Việt Nam "Cuộc chiến Ẩmthực" đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa và tích cực về Healthy Cook - lối sống ăn uống dinh dưỡng khoa học đến khán giả.
Cùng nơ hồng xuống phố, chị em lan tỏa thông điệp phòng ung thư vúUng thư vú là căn bệnh phổ biến nhất ở chị em phụ nữ, nhưng nhiều trường hợp còn phát hiện muộn do tâm lý e ngại đi khám. Nhiều hoạt động diễn ra nhằm lan tỏa thông điệp phòng chống căn bệnh này.
"Thi hát cùng chiến hữu" - Lan tỏa thông điệp bạn bèCuộc thi “Thi Hát Cùng Chiến Hữu” đã chính thức khép lại với nhiều dư âm trong mỗi thí sinh cũng như Ban tổ chức. Có thể nói cuộc thi đã góp phần lan tỏa thông điệp tình bạn và mang những người bạn hữu đến gần nhau hơn.
Chương trình Sáng kiến An toàn Giao thông lan tỏa thông điệp tới thế hệ trẻLễ phát động Chương trình Sáng kiến An toàn Giao thông Việt Nam năm 2023 tại TPHCM được tổ chức tại Trường Đại học Hồng Bàng, nhằm hướng đến việc lan tỏa thông điệp chương trình tới giới trẻ.
Generali tiếp tục lan tỏa thông điệp "Sống Như Ý"Hơn một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Generali Việt Nam không ngừng đổi mới để sát cánh cùng khách hàng xây dựng cuộc sống đúng với ước muốn của mình.
Học sinh FPT Hà Nội vẽ bức tranh khổng lồ lan tỏa thông điệp về môi trườngBức tranh khổng lồ với tổng diện tích 260m2 do hơn 500 học sinh Trường FPT Schools (Cầu Giấy, Hà Nội) chung tay vẽ nên, nhằm lan tỏa thông điệp sẵn sàng bảo vệ môi trường sống tốt đẹp hơn.
LG lan tỏa thông điệp tử tế từ những "người hùng đời thường""Lan tỏa điều tử tế" - đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam chính là hoạt động cộng đồng ý nghĩa nhằm tôn vinh những tấm gương sáng đời thường do LG và Báo Thanh niên đồng tổ chức.
Khoa Quốc tế lan tỏa thông điệp tích cực mùa học online“Corona không làm ta chia xa” là MV âm nhạc parody được sản xuất bởi thầy và trò Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) với thông điệp “We teach online for you! Please be online for us”.