Trải nghiệm “Top” 50 món đặc sản trong Lễ hội Ẩm thực đường phố Đà NẵngTiếp tục hành trình kết nối Ẩm thực – Văn hoá độc đáo đã thu hút hàng chục ngàn bạn trẻ tại TP.HCM và Hà Nội, dịp nghỉ lễ này, Lễ hội Ẩm thực đường phố Coca-Cola chọn Đà Nẵng làm điểm đến tiếp theo. Diễn ra trong 2 ngày 29-30/04 với “Top” 50 món đặc sản tôn vinh ẩm thực miền Trung, sự kiện không chỉ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người dân, du khách mà còn là cơ hội để chị em phụ nữ địa phương học hỏi kinh nghiệm kinh doanh hàng ăn.
“Tết vẹn yêu thương” tại Lễ hội ẩm thực đường phố 2018Ngồi xuống thưởng thức một món ăn và lắng nghe câu chuyện được kể từ người bán hàng thi thoảng cũng là một thú vui. Bởi lẽ ẩm thực đâu chỉ nói về hương vị, nó còn là những chia sẻ về nỗ lực đằng sau của người đã tạo ra món ăn đó.
Tết Việt ấm áp giữa lòng thủ đô MowscowLễ hội ẩm thực đường phố Việt Nam lần thứ 3 được tổ chức tại Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Moscow ở LB Nga.
Nhiều người dân thành phố Đà Nẵng đã đi đâu trong dịp lễ lớn vừa qua?Phần đông người dân Đà Thành không đổ xô đi du lịch trong mùa đại lễ vừa qua, mà họ đã kéo nhau tập trung tại một địa điểm vui chơi vô cùng thú vị nằm ngay tại trung tâm thành phố. Được biết đó chính là Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola.
FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown cùng màn pháo hoa rực rỡMàn bắn pháo hoa tại Lễ hội Countdown đêm 31/12 bên bờ biển Eo Gió đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways. Để tri ân khách hàng, hai thương hiệu tung nhiều ưu đãi với các gói nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Trải nghiệm độc lạ tại 8WONDER Winter FestivalTrượt tuyết, ngắm tuyết rơi hay tham gia bữa tiệc giữa không gian băng giá, đón Giáng sinh đậm màu sắc nhiệt đới… là những trải nghiệm chỉ có tại 8WONDER Winter Festival phiên bản Cityfest.
Những trải nghiệm độc đáo mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & SpaNha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng chào đón du khách đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và ánh đèn lung linh.
Vĩnh Long khai trương tuyến phố đi bộ tại dự án của T&T GroupUBND tỉnh Vĩnh Long khai trương tuyến phố đi bộ TP Vĩnh Long tại dự án Khu dân cư Phước Thọ (do Công ty T&T Land Phước Thọ, thành viên Tập đoàn T&T Group phát triển) để phục vụ Festival Gạch gốm đỏ - Kinh tế xanh tỉnh Vĩnh Long lần 1.
Chuyên gia đến Hải Phòng thuê căn hộ ở đâu?Không gian sống cân bằng giữa an tĩnh và sôi động, tự do và riêng tư, biệt lập mà tiện ích và dễ dàng di chuyển, là điều các chuyên gia cần cho không gian sống.