Sốt lì xì heo vàng tứ quý 24K mừng tuổi cho sang chảnhMẫu bao lì xì heo vàng 24K đang rất được ưa chuộng để mừng tuổi trong dịp Tết Kỷ Hợi sắp tới với hình ảnh chú heo dễ thương phát tài và đầy may mắn.
Trẻ gom tiền lì xì đi mua vàng, bố mẹ "há hốc miệng" khi phải bù thêmCon trai lớp 5, gom 17 triệu đồng tiền lì xì và nhờ mẹ đi mua mấy chỉ vàng để tiết kiệm.
Để dành tiền lì xì của con, sau 9 năm bà mẹ có nửa chiếc ô tôTừ cái Tết đầu tiên của con, chị Hoàng Thị Hoa (Lào Cai) đã gửi tiết kiệm toàn bộ tiền lì xì. Con được 9 tuổi thì sổ tiết kiệm của chị cũng đã lên con số hàng trăm triệu đồng.
Người lao động hóng vàng, tháng lương thưởng TếtChỉ còn gần 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2025, nhiều chủ quán ăn tại TPHCM và Hà Nội đã có kế hoạch thưởng Tết hậu hĩnh.
Chí Tài đã trở thành “nam thần quốc dân” như thế nào?Trước nhiều “cảnh khổ” ngày Tết, “nam thần” Chí Tài đã đi đến từng nhà, hóa giải âu lo ngày Tết bằng điệu nhảy “Lắc Xì” và mang đến nhiều quà khủng. Những hình ảnh độc nhất vô nhị này chỉ xuất hiện duy nhất tại Làng Lắc xì Chí Tài.
Hơn 8.000 học sinh THPT trải nghiệm sân chơi thủ lĩnh tại Trường Đại học FPTHơn 8.000 học sinh là ban cán sự lớp, ban chấp hành chi đoàn tại các trường THPT trên toàn quốc đã tham gia chuỗi sự kiện FPTU Camp 2025 do Trường Đại học FPT tổ chức.
ZaloPay công bố đại sứ chương trình Tết 2019: “Bé Heo” Minh HằngMới đây, Ví điện tử ZaloPay vừa công bố thỏa thuận hợp tác với ca sĩ – diễn viên Minh Hằng trong vai trò đại sứ thương hiệu trong chương trình Tết “Săn Heo Chiêu Tài Tết 2019: Heo Phát Tướng – Ví Phát Tài”. Hình ảnh đáng yêu, mới mẻ, đáng tin cậy và dám nghĩ dám làm của “Bé Heo” Minh Hằng phù hợp với tinh thần của chương trình xuân Kỷ Hợi mà ZaloPay theo đuổi.
ZaloPay tăng trưởng 400% sau chương trình Tết Kỷ HợiSự thành công của chương trình Tết 2019 đã giúp ZaloPay tăng trưởng 400% và dần trở thành chiếc ví điện tử không thể thiếu đối với người Việt.
MoMo nhận "gạch đá" từ cộng đồng mạng sau vụ lắc heo vàng 5 tỷ đồngTưởng chừng rất thành công với chương trình lắc lì xì từ Tết Nguyên Đán nhưng thực tế MoMo đang phải "khổ sở" vì phản ứng mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng và họ cho rằng MoMo đang lừa dối khách hàng.
Xu hướng “Xách điện thoại lên và đi ăn” của giới trẻXu hướng không dùng tiền mặt đã phổ biến đến với mọi nhà nhờ ứng dụng Ví MoMo. Giới trẻ là những người đi đầu trào lưu “xách điện thoại lên và đi ăn” khi thỏa thích hẹn hò cafe, ẩm thực và thanh toán bằng siêu ứng dụng này.
Các chính sách hỗ trợ tài xế của Xanh SMNền tảng gọi xe của Xanh SM thu hút tài xế nhờ lợi thế về thu nhập, tỷ lệ cuốc xe và chi phí đầu tư.
Tiền 2 USD in hình con heo đắt như tôm tươi trước Tết Kỷ Hợi 2019Nhiều loại tiền lưu niệm in linh vật con heo được người dân săn lùng mua làm tiền lì xì Tết. Đắt hàng nhất là tờ 2 USD in hình heo với giá khoảng 350.000 đồng/tờ.