Đến năm 2030, Hà Nội muốn có thêm 14 làn đường ưu tiên cho xe buýtTrong giai đoạn từ nay đến năm 2030, cùng với làn đường ưu tiên cho xe buýt BRT hiện có, Hà Nội sẽ nghiên cứu tổ chức thêm 14 làn ưu tiên nữa nhằm phát triển vận tải hành khách công cộng trên địa bàn.
00:55Xe taxi vượt đèn đỏ, lao vào làn đường ưu tiên rồi bỏ chạy (Clip: Facebook)Lực lượng CSGT Hà Nội đang tích cực truy tìm chiếc xe taxi vượt đèn đỏ, lao vào làn đường ưu tiên và cố tình bỏ chạy khi bị dừng xe, xảy ra vào chiều 19/5.
Hà Nội muốn có thêm 14 làn đường ưu tiên cho xe buýt: Một vòng luẩn quẩn?Bạn đọc cho rằng, trước đây đoạn đường Nguyễn Trãi - Trần Phú có làn xe buýt riêng, đến năm 2015 thì xóa làn xe buýt, giờ lại quay lại làm, một vòng luẩn quẩn không biết bao giờ dừng.
01:23Nhiều xe biển xanh ngang nhiên đi vào đường xe buýt nhanh BRTPhóng viên Dân trí ghi nhận hình ảnh nhiều xe ô tô mang biển xanh phóng với tốc độ cao trên làn đường ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT ở Hà Nội
01:23Nhiều xe biển xanh ngang nhiên đi vào đường xe buýt nhanh BRTPhóng viên Dân trí ghi nhận hình ảnh nhiều xe ô tô mang biển xanh phóng với tốc độ cao trên làn đường ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT ở Hà Nội
01:23Nhiều xe biển xanh đi vào đường xe buýt nhanh BRTPhóng viên Dân trí ghi nhận hình ảnh nhiều xe ô tô mang biển xanh phóng với tốc độ cao trên làn đường ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT ở Hà Nội
Nhiều xe biển xanh ngang nhiên đi vào đường xe buýt nhanh BRTPhóng viên Dân trí ghi nhận hình ảnh nhiều xe ô tô mang biển xanh phóng với tốc độ cao trên làn đường ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT ở Hà Nội
Hà Nội: Truy tìm xe taxi vượt đèn đỏ, "ủi" CSGT để bỏ chạyLực lượng CSGT Hà Nội đang tích cực truy tìm chiếc xe taxi vượt đèn đỏ, lao vào làn đường ưu tiên và cố tình "ủi" cả cán bộ CSGT đang đứng trước đầu xe để bỏ chạy. Sự việc xảy ra vào chiều 19/5.
Phân làn đường cho xe buýt – giải pháp duy nhất chống kẹt xePhân làn đường ưu tiên riêng cho xe buýt theo chiều ngược lại, nghĩa là mở một làn đường cho riêng xe buýt tại các con đường ngược chiều. Việc phân làn cho xe buýt lưu thông riêng theo chiều ngược lại là giải pháp duy nhất chống kẹt xe...
Hà Nội tính làm đường riêng cho xe buýtNhằm đáp ứng nhu cầu và thu hút người dân thủ đô tham gia sử dụng vận tải hành khách công cộng, UBND TP.Hà Nội đang nghiên cứu triển khai làn đường ưu tiên cho xe buýt trên một số tuyến phố trục chính đủ điều kiện. Đồng thời, tổ chức giao thông theo hướng ưu tiên cho xe buýt qua các nút, các tuyến phố không cho xe ôtô hoạt động góp phần hạn chế phương tiện giao thông cá nhân, giảm ùn tắc và tai nạn giao thông.
Xác minh tài xế xe Mazda quyết không nhường đường xe ưu tiênLiên quan vụ việc một chiếc ô tô nhãn hiệu Mazda đi vào làn đường khẩn cấp Vành đai 3 trên cao, quyết không nhường đường cho xe ưu tiên, Đội CSGT đường bộ số 6 cho biết đang xác minh.
Ô tô đi vào làn dừng khẩn cấp, quyết không nhường đường cho xe ưu tiênBất chấp việc xe ưu tiên phía sau phát tín hiệu cả bằng còi, đèn và loa, không biết vì lý do gì, tài xế xe Mazda vẫn bám trụ ở làn dừng khẩn cấp, không nhường đường.