Chữ "tin" trong văn hóa kinh doanh Nhật BảnNhật Bản hiện là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam và các doanh nghiệp của Việt Nam đã và đang tận dụng thị trường tiềm năng này. Nhưng để có thể tối ưu hóa thị trường kinh doanh thì một việc không thể thiếu là hiểu rõ văn hóa kinh doanh của người Nhật.
Chữ "tin" trong văn hóa kinh doanh Nhật BảnNhật Bản hiện là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam và các doanh nghiệp của Việt Nam đã và đang tận dụng thị trường tiềm năng này. Nhưng để có thể tối ưu hóa thị trường kinh doanh thì một việc không thể thiếu là hiểu rõ văn hóa kinh doanh của người Nhật.
6 bài học về văn hóa kinh doanh Nhật BảnCon người của đất nước mặt trời mọc luôn nối tiếng về tính kỷ luật và hiệu quả cao trong lao động. Những yếu tố nào đã làm nên thành công như vậy? Dưới đây là 6 bài học thu được từ văn hóa kinh doanh tại xứ sở hoa anh đào.
Giới trẻ Hà Nội thức xuyên đêm lấy chỗ, chi gần 80 triệu đồng "săn" LabubuThức xuyên đêm hai ngày, xếp hàng 2-3 tiếng, nhiều bạn trẻ Hà thành sẵn sàng đánh đổi để trở thành những người đầu tiên vào trong trung tâm thương mại "săn" món đồ chơi mang tên Labubu.
Ô tô "tân binh" hút khách năm 2024: Có mẫu tiền tỷ bán hơn 1.000 xe/thángTrong loạt ô tô mới ra mắt Việt Nam năm 2024, có mẫu hoàn toàn mới nhưng nhanh chóng ghi nhận lũy kế doanh số vượt mốc 10.000 chiếc, lọt top xe "hot" nhất thị trường.
100% sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật của một trường tốt nghiệp có việc làm100% sinh viên tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Nhật tại Trường Đại học Mở TPHCM có việc làm sau một năm ra trường.
"Phố Nhật Bản" giữa lòng TPHCM trước thời điểm cải tạoĐược xem như "phố Nhật Bản" giữa lòng TPHCM, đường Thái Văn Lung (quận 1) dự kiến sẽ được đầu tư gần 30 tỷ đồng để cải tạo trong thời gian tới.
Hơn 9.000 người bị công ty đề nghị tự nguyện nghỉ việcNgày càng nhiều công ty tại Nhật Bản yêu cầu nhân viên tự nguyện nghỉ việc, nhằm giảm chi phí và tái cấu trúc của doanh nghiệp.
Chủ tịch FPT Software nhận giải thưởng từ ASOCIOTại Nhật Bản, Tổ chức Công nghiệp Điện toán châu Á - châu Đại Dương - ASOCIO đã vinh danh các tổ chức và cá nhân tiêu biểu từ 24 nền kinh tế thành viên khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong sự kiện ASOCIO DX Summit tại Nhật Bản.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.