Dùng máy đo nhiệt độ cơ thể không tiếp xúc để sàng lọc Covid-19Ngày 6/11, Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế (TP Huế) cho biết nhằm tăng cường sàng lọc Covid-19, đơn vị đã ứng dụng máy đo nhiệt độ cơ thể không tiếp xúc.
“Giao hàng không tiếp xúc” thời Covid muôn màu muôn vẻ và muôn kiểuVới mong muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, dịch vụ Now của Foody Corp chủ động triển khai quy trình “Giao Hàng Không Tiếp Xúc”, với sự đồng hành và phối hợp của các quán đối tác và đội ngũ tài xế giao nhận thức ăn.
Nhân viên Sân bay Tân Sơn Nhất nhiễm SARS-CoV-2 không tiếp xúc hành kháchTrường hợp mắc Covid-19 ngụ tại Bình Dương là nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất làm việc tại bộ phận bốc xếp hàng hóa, không tiếp xúc với hành khách.
Thanh toán “không tiếp xúc”: Xu hướng tiêu dùng mới trong tương lai gầnVới sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công nghệ thanh toán không tiếp xúc (contactless) bằng cách vẫy, chạm nhẹ lên máy POS để thanh toán đang dần phổ biến ở nhiều quốc gia. Trong đó, Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng để phát triển phương thức này.
Bệnh nhân 418 ở Đà Nẵng không tiếp xúc người nước ngoài, đi chăm bố tại BVMột tháng gần đây, bệnh nhân 418 chỉ ở Đà Nẵng, thường xuyên sử dụng máy tính ở nhà, không tiếp xúc với người nước ngoài. Bệnh nhân có đi chăm bố tại bệnh viện, khám tại phòng khám tư khi thấy sốt.
Sáng kiến giao pizza “không tiếp xúc” khiến khách hàng thích thúKhách hàng thích thú khi có thức ăn nóng hổi, ngon lành giao tận nhà theo cách độc đáo và an toàn, đúng hướng dẫn bảo vệ sức khỏe của Bộ Y Tế.
Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta không tiếp xúc với ánh sáng mặt trờiTrên thực tế, không chỉ cây xanh, mà ánh sáng mặt trời còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc cơ thể không tiếp xúc hoặc tiếp xúc không đủ với ánh sáng mặt trời, sẽ dẫn đến những tác động tiêu cực mang tính toàn diện cho sức khỏe cũng như tinh thần của chúng ta.
Kỷ nguyên không tiếp xúc và kỳ vọng mới về trải nghiệm khách hàngKhi người tiêu dùng mong đợi sự liền mạch trong các hoạt động hàng ngày, số hóa quy trình thanh toán với nhiều tùy chọn khác nhau trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
Giải pháp "Đặt món không tiếp xúc" đồng hành cùng nhà hàng thời Covid-19Nhằm hỗ trợ các nhà hàng và quán ăn kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh còn phức tạp, Công ty YooPay Việt Nam vừa ra mắt Menu điện tử YooShop - giải pháp "Đặt món không chạm" giúp việc gọi món và mua mang về trở nên dễ dàng và hạn chế tiếp xúc hơn.
Ngày thẻ Việt Nam 2020, phát hành hơn 10.000 thẻ trả trước không tiếp xúcNgày 29/10, Ngày thẻ Việt Nam 2020 họp báo tại Hà Nội với chủ đề" Khơi dậy nội lực từ khủng hoảng Covid-19, thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt".
Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM không tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ nhấtDo TPHCM đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống Covid-19, đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM sẽ không tổ chức tiếp xúc cử tri để báo cáo kết quả kỳ họp.
Độc đáo học sinh chế tạo thiết bị rửa tay khô tự động không tiếp xúcTrường Thực hành Sư phạm - ĐH Trà Vinh vừa đưa vào sử dụng thiết bị rửa tay khô tự động không tiếp xúc. Đặc biệt, thiết bị góp phần phòng, chống dịch Covid-19 này do cựu học sinh của trường chế tạo.