Phú Long hợp tác WorldHotels™ đưa tiêu chuẩn Branded Residences quốc tế đến Essensia ParkwayEssensia Parkway ghi dấu bước tiến mới khi trở thành dự án Branded Residences đầu tiên tại TPHCM được quản lý vận hành bởi WorldHotels™ - thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn BWH® Hotels.
Essensia Parkway - dự án Branded Residences đầu tiên tại TPHCM được quản lý vận hành bởi Worldhotels™Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long phát triển Essensia Parkway trở thành dự án Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) tại TPHCM được quản lý vận hành bởi WorldHotels™ - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn BWH® Hotels.
Essensia Parkway hợp tác cùng WorldHotels™, thu hút nhà đầu tưCông ty Cổ phần Địa ốc Phú Long và WorldHotels™ - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn danh tiếng toàn cầu BWH® Hotels - vừa công bố hợp tác chiến lược, hứa hẹn mang đến chuẩn sống 5 sao cho cư dân.
Masterise Homes viết tiếp câu chuyện di sản thời đại mớiTại sự kiện ra mắt bộ sưu tập căn hộ Marriott Residences Special Edition - phiên bản đặc biệt, Masterise Homes tôn vinh giá trị lịch sử của Ba Son và viết tiếp di sản thời đại mới - Grand Marina Saigon trong kỷ nguyên vươn mình của quốc gia.
Cơ hội sở hữu căn hộ hàng hiệu phiên bản giới hạn tại trung tâm Đà NẵngTrong bối cảnh giá đất trung tâm tăng mạnh và ngành du lịch Đà Nẵng phục hồi ấn tượng, các dự án căn hộ hàng hiệu sở hữu lâu dài tại khu vực trung tâm trở thành lựa chọn đầu tư sáng giá.
Masterise Homes khẳng định vị thế dẫn dắt xu hướng bất động sản hàng hiệuKhông chỉ sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường Việt.
Khẩu vị đầu tư của giới siêu giàu: Bất động sản hàng hiệu ở siêu đô thịSau hơn 1 thế kỷ, bất động sản hàng hiệu đã trở thành biểu tượng phong cách sống đỉnh cao, nơi di sản các thương hiệu lớn nhất thế giới tỏa sáng giữa trung tâm các đô thị toàn cầu, trở thành 1 phần trong bộ sưu tập bất động sản của giới thượng lưu.
“Tắt” chế độ làm việc, “bật” chế độ thảnh thơi, cùng con yêu vi vu khắp muôn nơiBa mẹ sẽ chẳng ngại để con “nhuộm gió sương” qua những cuộc hành trình. Để rồi sau mỗi chuyến đi, cả gia đình ta lại sưu tầm cho mình cả một bầu trời kỷ niệm, và có khi còn tạo ra cả những trào lưu du lịch độc đáo.
Bộ sưu tập “Branded Living - Không gian sống hàng hiệu” từ Masterise HomesVới nội lực đã được chứng minh cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác quốc tế trong nhiều năm qua, Masterise Homes đang không ngừng mở rộng định nghĩa “branded living” thông qua việc phát triển các dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng, chất lượng quốc tế.
Masterise Homes chia sẻ kinh nghiệm tại diễn đàn bất động sản hàng hiệu quốc tếTiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế, Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025, diễn đàn bất động sản hàng hiệu uy tín hàng đầu khu vực, diễn ra ngày 25/6 tại Bangkok, Thái Lan.
Căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Ciputra được khách chốt giá 9,2 tỷ đồng trên livestreamPhiên livestream NobleGo của Sunshine Group gây chú ý trên thị thường khi căn hộ hàng hiệu Sky Garden dự án Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence được chị Nguyễn Thu Ngân chốt thành công với giá 9,2 tỷ đồng.
BIM Land đạt doanh thu hơn 6.600 tỷ trong năm 2024Công ty cổ phần Bất động sản BIM (BIM Land) vừa công bố tình hình tài chính năm 2024. Theo đó, doanh thu của doanh nghiệp đạt mức 6.638 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 15% so với cùng kỳ năm 2023.