MSB tung gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiênNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên (M-first), hướng đến cung cấp trải nghiệm trọn vẹn và tổng thể cho người dùng cao cấp cùng gia đình, đối tác.
CIMB khai trương chi nhánh mới và Trung tâm khách hàng ưu tiên tại TPHCMSau 8 năm hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng CIMB đã khai trương chi nhánh mới thay cho chi nhánh cũ tại Hai Bà Trưng, quận 3, TPHCM.
VietinBank ra mắt thương hiệu mới cho khách hàng ưu tiênTrong sự kiện "Hành trình tỏa sáng" để tri ân các khách hàng ưu tiên, thể hiện mong muốn đồng hành và kết nối của VietinBank, ngân hàng này đã cho ra mắt thương hiệu mới VietinBank Premium.
Dịch vụ khách hàng ưu tiên – Dấu ấn mới của VietcombankVới nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, đầu năm 2019, Vietcombank đã ra mắt dịch vụ Khách hàng Ưu tiên (Vietcombank Priority) hướng tới mục tiêu đem lại những trải nghiệm ngân hàng đẳng cấp nhất dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với sản phẩm dịch vụ ngân hàng chuyên biệt và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.
Khách hàng ưu tiên của Ngân hàng CIMB nhận nhiều ưu đãi đặc quyền mớiNhằm mang đến cho khách hàng sự chăm sóc toàn diện và vượt trội, Ngân hàng CIMB triển khai chương trình đặc quyền dành cho khách hàng ưu tiên bao gồm ưu đãi ở nhiều lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, du lịch, nghỉ dưỡng, thể thao…
Ngân hàng tối đa hóa lợi ích cho khách hàng ưu tiênXu hướng cá nhân hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng của những thương hiệu ngân hàng lớn đang mang lại nhiều lợi ích nổi trội cho các “thượng đế” gắn bó thân thiết với ngân hàng. Đặc biệt, khi trở thành khách hàng ưu tiên thì chế độ chăm sóc của ngân hàng thực sự rất ưu việt.
MSB gia tăng nhiều ưu đãi đặc quyền cho dịch vụ khách hàng ưu tiên M-FirstNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa tiếp tục bổ sung nhiều ưu đãi đặc quyền cho dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First, nâng cao vị thế thương hiệu M-First trên thị trường.
LienVietPostBank triển khai dịch vụ khách hàng ưu tiênTiếp nối những nỗ lực không ngừng trong hành trình đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) trân trọng ra mắt Dịch vụ Khách hàng Cá nhân Ưu tiên (KHCN Ưu tiên) - Premier Banking chuyên biệt dành riêng cho đối tượng KHCN Ưu tiên.
Khách hàng ưu tiên lựa chọn mua bán tải bởi tính đa dụngThời gian gần đây, dòng bán tải đã dần rũ bỏ "lớp áo" cũ, trở thành một mẫu xe vừa đi làm, kết hợp đi chơi. Tính đa dụng trên xe bán tải ngày càng được đề cao và các nhà sản xuất đều chạy đua trong thiết kế, tăng trang bị và tiện nghi.
Safira được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhờ pháp lý minh bạchDự án căn hộ Safira của chủ đầu tư Khang Điền minh bạch về pháp lý trước khi mở bán block A và B vào ngày 30.3.2019, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm và ưu tiên lựa chọn, để cùng hướng đến một cuộc sống đủ đầy trọn vẹn.
MSB hợp tác Dragon Capital ra mắt sản phẩm đầu tư cho khách hàng ưu tiênNgân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) và Dragon Capital vừa ký kết hợp tác ra mắt dịch vụ tư vấn tài chính ngân hàng, bao gồm các gói giải pháp và sản phẩm đầu tư chứng chỉ quỹ mở do DCVFM quản lý.
Vì sao khách hàng ưu tiên mua bất động sản trực tiếp từ chủ đầu tư?Thời gian gần đây, nhiều nhà đầu tư và khách hàng bắt đầu có xu hướng lựa chọn mua nhà theo cách trực tiếp từ chủ đầu tư thay vì thông qua trung gian môi giới nhờ những ưu điểm nổi bật của loại hình này.