Toyota khai tử thương hiệu ScionSau nhiều năm chứng kiến doanh số sụt giảm và không thấy tương lai tươi sáng hơn, Toyota đã quyết định khai tử thương hiệu Scion.
Xiaomi "khai tử" thương hiệu "Mi"Nguồn tin từ XDA Developers cho biết Xiaomi sẽ không sử dụng cái tên "Mi" cho bất cứ sản phẩm nào của hãng trong tương lai.
Microsoft chuẩn bị “khai tử” thương hiệu smartphone Lumia?Nhiều khả năng Microsoft sẽ chỉ ra mắt một chiếc smartphone duy nhất mang thương hiệu Lumia trong năm 2016 trước khi quyết định “khai tử” thương hiệu do Nokia tạo ra này, và chuyển sang thương hiệu smartphone Surface của chính Microsoft.
Microsoft sắp “khai tử” thương hiệu Nokia và Windows PhoneNhững tài liệu từ nội bộ Microsoft vừa bị rò rỉ cho thấy hãng phần mềm nước Mỹ đang có kế hoạch “khai tử” thương hiệu Nokia và tên gọi hệ điều hành Windows Phone trong các sản phẩm tương lai, bắt đầu từ mùa lễ hội cuối năm nay.
Google xác nhận “khai tử” thương hiệu NexusCùng với việc ra mắt bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL, Google xác nhận không có kế hoạch phát triển thêm bất kỳ sản phẩm nào mang thương hiệu Nexus trong tương lai, đồng nghĩa với việc thương hiệu gắn liền với Google từ năm 2010 đến nay đã bị “khai tử”.
GM khai tử thương hiệu SaabTập đoàn General Motors (GM) của Mỹ hôm 18/12 vừa qua đã tuyên bố đóng cửa Saab sau khi không thể đi đến thỏa thuận bán thương hiệu làm ăn kém hiệu quả này.
Panasonic sẽ “khai tử” thương hiệu SanyoBắt đầu từ tháng 4/2012, Tập đoàn Panasonic sẽ ngừng sử dụng thương hiệu Sanyo mà thống nhất tất cả các sản phẩm của hãng dưới tên gọi Panasonic.
Harley-Davidson “khai tử” thương hiệu BuellHarley-Davidson vừa công bố kết quả kinh doanh quý III/2009, đồng thời đưa ra một tuyên bố gây sốc, đó là thương hiệu mô-tô Buell sẽ phải dừng hoạt động và Harley-Davidson sẽ bán hết cổ phần MV Agusta mà hãng đang nắm giữ.
Ford chính thức khai tử thương hiệu MercuryĐây là sự việc đã được dự đoán từ trước, vấn đề chỉ là thời gian.
Nissan sẽ khai tử thương hiệu Datsun, mạnh tay cắt giảm chi phíNissan được cho là sẽ cắt giảm 300 tỉ yên chi phí cố định hàng năm (khoảng 2,8 triệu USD) và tiến hành tái cơ cấu, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã tác động mạnh tới doanh số bán hàng.
Intel sẽ “khai tử” thương hiệu PentiumKhi Intel chính thức cho ra mắt thương hiệu “Intel Core” vào tháng 7/2006, có lẽ hãng cũng sẽ từ bỏ thương hiệu “Pentium” vốn đã gắn bó với Intel từ lâu.
Cuộc chia tay "sóng gió" của GM với thương hiệu Holden ở AustraliaHai ngày đàm phán đã kết thúc mà vẫn chưa thống nhất được hướng bồi thường cho các đại lý Holden, sau khi GM quyết định “khai tử” thương hiệu này tại Australia.