Hơn 2.000 chuyến bay hoạt động trong không phận Việt Nam mỗi ngàyTheo VATM, bình quân một ngày có trên 2.000 chuyến bay trên bầu trời Việt Nam. Sáng nay (7/12), chuyến bay mang số hiệu VN216 từ TPHCM đáp xuống Hà Nội đánh dấu chuyến bay thứ 900.000 trong năm 2019 được điều hành trong không phận Việt Nam.
Một số máy bay “lạ” hoạt động trái phép trong không phận Việt NamTừ 1-6/1/2016, một số máy bay không được xác định hoạt động trong Vùng Thông báo bay Hồ Chí Minh (FIR Hồ Chí Minh), mực bay của những máy bay này cắt ngang các đường hàng không. Cục Hàng không Việt Nam đã chính thức có văn bản gửi tới Tổ chức Hàng không dân dụng Thế giới (ICAO) thông báo về sự việc này.
Kích hoạt cấp độ 3 cơ quan “đầu não” kiểm soát bay trên không phận Việt NamTổng Công ty Quản lý bay Việt Nam đã kích hoạt ứng phó dịch Covid-19 cấp độ 3 tại khu vực trọng yếu. Theo đó, mọi cán bộ trong khu điều hành bay bị cách ly hoàn toàn, không tiếp xúc với bên ngoài…
Bí kíp làm nên độ an toàn cho những "quái vật" tốc độ GulfstreamLà thương hiệu máy bay hạng sang đặc biệt an toàn tới từ Mỹ với lịch sử hơn 60 năm thống trị "tầng không lưu xa xỉ", Gulfstream Aerospace Corporation đã chính thức "tiến vào không phận" Việt Nam bằng việc hợp tác với hãng hàng không cao cấp Sun Air.
Sân bay Tân Sơn Nhất thắt chặt an ninh mọi khâu kiểm soátSáng 10/3, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TNS) triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh Cấp độ 1 sau vụ việc máy bay của Malaysia đột ngột mất tích khi chuẩn bị vào không phận Việt Nam.
Toàn cảnh cuộc tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích bí ẩnMáy bay Malaysia chở 239 người được cho là đã mất tích trên không phận Việt Nam lúc 2h40 ngày 8/3. Hàng chục máy bay và tàu biển của 6 quốc gia đã tham gia tìm kiếm suốt 3 ngày qua nhưng chưa có kết quả khả quan.
Máy bay chở 239 người tới Bắc Kinh mất tích trên không phận VN?Một chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia chở 239 người đã bị mất liên lạc với trạm điều khiển không vận vào sớm nay sau khi rời thủ đô Kuala Lumpur để tới Bắc Kinh. Tân Hoa xã đưa tin máy bay mất liên lạc trên không phận Việt Nam.
Mất bao lâu để đào tạo một người lái tàu tốc độ cao?Chúng ta phải mất 5 năm để đào tạo một lái tàu đường sắt tốc độ cao. Nếu các lái tàu đang làm việc mà được đưa đi đào tạo cũng mất ít nhất 3 năm.
"Quái xế" tuổi học sinh gây họa trên đường: Cha mẹ không vô canĐại tá Nguyễn Quang Nhật cho biết, một bộ phận cha mẹ đang buông lỏng việc quản lý con cái mình, họ phó thác con cái mình cho xã hội, bằng việc mua xe mô tô cho con khi chúng chưa đủ tuổi điều khiển.
Bóng đá nữ tiếp tục được đầu tư trọng điểm cho mục tiêu World CupSau thành công với việc giành vé dự World Cup 2023, bóng đá nữ Việt Nam tiếp tục là trọng điểm đầu tư của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) giai đoạn sắp tới.
Cây lim gần 700 tuổi, báu vật ở Vườn quốc gia Bến EnỞ Vườn quốc gia Bến En (tỉnh Thanh Hóa) có một cây lim xanh gần 700 tuổi mọc sừng sững giữa đại ngàn.