Nhân viên khách sạn hé lộ cách "trả đũa" những vị khách thô lỗMột cựu nhân viên khách sạn đã tiết lộ cách anh và đồng nghiệp của mình từng sử dụng để "trị" những vị khách có thái độ khó chịu, cư xử thô lỗ.
Bố tái hôn 3 lần, lần nào cũng bắt tôi làm một việc đáng xấu hổTôi miễn cưỡng đến tiệc cưới với chiếc phong bì nhỏ. Nào ngờ, bố cố ý kéo tôi lên sân khấu, giới thiệu tôi là con gái ruột và bắt tôi...
Loạt bảo tàng Pháp liên tiếp bị đánh cắp hiện vật hàng triệu USDTrong những tháng qua, các bảo tàng Pháp liên tiếp đối mặt với các vụ trộm cắp hiện vật có giá trị lịch sử và kinh tế làm dấy lên câu hỏi về các biện pháp an ninh hiện tại.
Nhà đầu tư bỏ chục tỷ đồng mua nhà liền kề nhưng cả năm không có khách thuêMột số nhà đầu tư mua nhà liền kề, shophouse tại Hà Nội với giá hàng chục tỷ đồng nhưng khó tìm khách thuê, nguyên nhân do dân cư chưa về ở đông.
Khách thích thú trải nghiệm quán cà phê phục vụ qua… lỗ thủng ở Hà NộiNhững ngày qua, một quán cà phê nằm trong ngõ nhỏ thuộc khu phố cổ ở Hà Nội thu hút sự chú ý của giới trẻ và du khách nhờ hình thức bán hàng độc lạ: Nhận đồ uống qua lỗ thủng trên tường.
00:22Để nhân viên "vật lộn" với khách mời, LHP Cannes bị kiệnNgười mẫu Ukraine Sawa Pontyjska cho biết cô đã đệ đơn kiện Ban Tổ chức LHP Cannes (Pháp) sau sự việc cô bị một nữ nhân viên thảm đỏ cư xử thô lỗ, vật lộn và lôi kéo tại sự kiện thảm đỏ.
Sốc: Nữ bồi bàn nhét đồ ăn vào "chỗ kín" rồi mang ra phục vụ thực kháchĐể trả thù vị khách đã thô lỗ với mình, nữ bồi bàn có hành vi khiếm nhã bằng cách nhét đồ ăn vào "chỗ kín" rồi mới mang ra phục vụ.
Thợ mài ngọc mỗi ngày đều "xé túi mù", lỡ tay là bay ngay... bạc tỷ"Nghề này giống như… xé túi mù vậy, chỉ khi cắt viên đá ra thì mới dám chắc giá trị thực", anh Trung, người có hơn 13 năm trong nghề chế tác đá quý, nói.
Khách Việt rát tai khi trải nghiệm quán ăn "chửi khách như hát hay" ở AnhKhi Thu cùng nhóm bạn vừa bước vào quán đã bắt gặp luôn ánh mắt rất "phán xét" của các nhân viên. Vì biết đây là quán ăn để khách trải nghiệm sự thô lỗ nên nhóm khách thấy thú vị và hào hứng.
Trung Quốc xử lý hành vi thô lỗ của công dân khi đi du lịchSau một loạt sự việc du khách Trung Quốc có những hành vi cư xử thô lỗ, bất lịch sự khi đi du lịch nước ngoài, chính quyền nước này đang nỗ lực hết sức để chấn chỉnh.
Đôi chân trần gác lên ghế trước gây ám ảnh cho hành khách suốt chuyến bayVị khách thản nhiên để đôi chân trần gác lên ghế phía trước trong suốt chuyến bay của hãng Singapore Airlines khiến nhiều người bức xúc.
BSR: Nỗ lực triển khai các giải pháp vượt khóMặc dù bị lỗ hơn 2.300 tỷ đồng trong quý 1/2020, nhưng những nỗ lực thích ứng với khó khăn được kỳ vọng sẽ giúp BSR kinh doanh hiệu quả hơn.