Kem nghệ S-Mom - Bảo bối cho làn da mẹ bầu và sau sinhLàm mẹ là thiên chức cao cả của chị em phụ nữ. Đây cũng chính là thời kỳ thách thức vẻ đẹp của họ bởi trong thời gian mang thai, chị em thường bị xuống sắc trầm trọng do ảnh hưởng của sự thay đổi nội tiết tố.
Hot mom Loan Hoàng và bí quyết đẩy lùi lão hóa với OMUSENhờ các hoạt chất chống lão hóa vượt trội cùng chiết xuất quý từ thiên nhiên, bộ đôi sản phẩm ngăn ngừa lão hóa O'Muse Secret Timeless Rejuvenating là bí quyết giúp Hot mom Loan Hoàng sở hữu làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.
"The Global Celebration Party" - lễ hội mừng năm mới 2025 tại The Global CitySau 2 năm liên tiếp lễ hội đón năm mới diễn ra thành công tại The Global City, lễ hội chào đón năm mới 2025 "The Global Celebration Party" sẽ tiếp tục diễn ra với chủ đề "Be The Celebration".
Bí quyết lấy lại vóc dáng cân đối của "hot mom" Vũ Diệu ThúyChưa tới 40 ngày, "hot mom" Vũ Diệu Thúy đã đốt gần 7kg mỡ, lấy lại vóc dáng thắt đáy lưng ong và vòng eo mơ ước.
Mê Việt Nam trên phim, cô gái Nga đến du lịch và ngạc nhiên vì điều nàyLần đầu ghé thăm đất nước hình chữ S, Arina Yakupova ngạc nhiên, bất ngờ với đồ ăn ngon, đường phố nhộn nhịp. Nữ du khách thích nhất cà phê trứng.
Công nghệ ngăn a-xít từ đường và vấn đề sâu răngTheo khảo sát từ bệnh viện Răng Hàm Mặt TƯ Hà Nội cho thấy, trên 90% dân số Việt Nam mắc bệnh răng miệng, bao gồm cả người lớn lẫn trẻ em. Vì thế, sự ra đời của công nghệ ngăn a-xít từ đường trở thành bước đi đột phá trong việc phòng ngừa bệnh sâu răng.
Ngắm nhìn một Việt Nam nên thơ qua triển lãm ảnh "Chạm"Triển lãm ảnh "Chạm" của nhiếp ảnh gia Helena Vân đã mang đến 146 bức ảnh về một Việt Nam với nét văn hóa độc đáo và nên thơ.
Thương hiệu Việt: Từ “vang bóng một thời” tới cuộc “cách mạng” mớiDù cuộc chơi nhiều trầy trật, nhiều doanh nghiệp phải bỏ cuộc, bán thương hiệu cho nước ngoài nhưng thực tế cũng đang có những tín hiệu tích cực với sự nhen nhóm của cuộc “cách mạng” khi một số doanh nghiệp Việt quyết tâm gìn giữ thương hiệu và phát triển thương hiệu Việt.
P/S và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam hợp tác thúc đẩy nghiên cứu khoa họcVới sứ mệnh bảo vệ nụ cười Việt Nam, nhãn hàng P/S đã hợp tác với Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam giáo dục, chăm sóc răng miệng cho học sinh tiểu học và mầm non trên khắp cả nước, góp phần nâng cao sức khỏe nha khoa trong cộng đồng.
Kinh hãi công nghệ kiếm tiền tỉ từ… sản xuất mỹ phẩm dởmTheo chân một bà trùm buôn hàng xuyên biên, tôi tìm đường sang chợ Lũng Vài, chợ Pò Chài (Bằng Tường, Quảng Tây, Trung Quốc), nơi từng được biết đến như là thủ phủ của hàng lậu, để mục sở thị các xưởng sản xuất mỹ phẩm giả, nhái các thương hiệu nổi tiếng.
3 trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Lễ hội Singapore 2019Lễ hội Singapore 2019 là sự kiện đầu tiên mang các trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và giải trí từ Đảo quốc Sư tử đến Hà Nội, chính thức mở cửa trong hai ngày 23 và 24/03 tại công viên Lý Thái Tổ, phố đi bộ Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho mọi đối tượng tham dự, và đây là ba lí do bạn không nên bỏ lỡ Lễ hội này:
Tái sinh những thương hiệu "vang bóng một thời"Sau thời gian vắng bóng, các thương hiệu từng được ưa chuộng một thời như kem đánh răng Dạ Lan, Hynos, xà bông Cô Ba, bia Trúc Bạch... lần lượt quay trở lại thị trường. Tuy nhiên, hành trình tìm lại thời hoàng kim của các thương hiệu này là rất khó khăn.