Giải mã sức hút của chiếc bánh Karo ngon chuẩn vị “nhà nhà thích mê”Để tạo ra chiếc bánh Karo trứng tươi chà bông có hương vị đậm đà, với những sợi chà bông gà mềm dai quyện với hương trứng thơm phức, chắc chắn không phải là điều đơn giản.
Sức hút bất ngờ từ bài hát "5K+1" gây sốt cộng đồng mạngVới nhạc điệu rộn ràng, những thước hình ngộ nghĩnh, thông điệp ý nghĩa nhưng vẫn thật dễ nhớ dễ thuộc, bài hát "5K+1" đến từ nhãn hàng Karo đang được cộng đồng mạng tích cực hưởng ứng.
Bất ngờ với món ăn nhẹ được các bà mẹ săn lùng thời Covid-19Dịch bệnh Covid-19 thúc đẩy nhu cầu mua đồ dùng thiết yếu, thực phẩm, đồ ăn bổ dưỡng của người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, sản phẩm bánh Karo trứng tươi chà bông là món ăn đang được các bà mẹ ráo riết săn lùng.
Karo - chiếc bánh đồng hành chống dịch Covid-19Giữa những đợt dịch Covid-19 phức tạp, Richy đã ủng hộ hàng nghìn chiếc bánh Karo trứng tươi chà bông và hưởng ứng chương trình góp quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ.
Bánh Karo trứng tươi chà bông - Vạn chiếc bánh đồng hành chống Covid-19Từ đầu mùa dịch Covid-19 cho đến nay, Richy đã trao tặng hàng nghìn chiếc bánh Karo trứng tươi chà bông tới các bệnh viện, điểm cách ly tập trung, tiếp sức tuyến đầu chống dịch và đồng hành cùng xã hội chống dịch Covid-19.
Ứng dụng OTT Karo có gì khác biệt?Những ngày này, thị trường OTT Việt đang xôn xao trước thông tin có một “tân binh” mới gia nhập, mang tên Karo. Ứng dụng này không chỉ mang trên mình “sứ mệnh” của một ứng dụng OTT thông thường, đáp ứng nhu cầu thoại, SMS miễn phí cho người dùng và cả doanh nghiệp.
Cô gái dùng động tác karate để múa cột hút triệu lượt xemKhông chỉ trình diễn vũ điệu uyển chuyển, cô gái Karo Swen còn áp dụng những động tác mạnh mẽ của môn võ karate vào múa cột thu hút cả triệu lượt xem.
Ứng dụng giúp gọi thuê bao di động giá rẻ hơn mức truyền thốngVNPT VinaPhone vừa công bố ứng dụng OTT có tên gọi Karo, cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin trên từ môi trường Internet sang mạng di động, cố định, với mức giá rẻ hơn giá truyền thống.
Lần đầu xuất hiện OTT Việt Nam dành cho doanh nghiệpNhững ứng dụng OTT theo mô hình B2C vốn không còn xa lạ với người dùng Việt, tuy nhiên, một OTT với đầy đủ những tính năng, tiện ích dành riêng cho doanh nghiệp thì ở Việt Nam vẫn còn rất mới…
Phát triển OTT doanh nghiệp: Cuộc chơi mới của nhà mạngKhi cuộc chơi OTT cho cá nhân đang dần bão hòa, nhà mạng chuyển sang thị trường ngách phát triển OTT doanh nghiệp, được đánh giá có tiềm năng lớn.
Trần Tùng Anh và Gil Lê lần đầu làm người mẫuCa sỹ Xfactor Trần Tùng Anh và cô nàng tomboy cá tính Gil Lê đã khiến khán phòng rất hào hứng khi cả 2 lần đầu tiên xuất hiện trong vai trò vedette của show diễn thời trang dành riêng cho nam.