K COFFEE Cà phê 100% nguyên chất cho người "sành"Đối với người sành cà phê, K COFFEE với tiêu chuẩn ba không: "Không màu hóa học, không trộn đậu bắp đậu nành, không mùi độc hại" tự tin đáp ứng đủ tiêu chí của một ly cà phê ngon đúng điệu, 100% nguyên chất vị tự nhiên.
CEO Phan Minh Thông: “K – Coffee cùng nông dân làm cà phê chuẩn quốc tế UTZ và BRC”Trước những bàn luận nhiều chiều về vấn đề cà phê Việt đang “nóng” trên truyền thông, mạng xã hội, anh Phan Minh Thông - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phúc Sinh đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện này.
Khai trương trung tâm thương mại Vincom Mega Ocean CityNgày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những trung tâm thương mại hiện đại và quy mô bậc nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực toàn diện..
Thức cùng bóng đá“Sút vào”, “Vào rồi”, “Không vào”… hàng triệu con tim nín thở và bùng nổ cùng giọng lên xuống của bình luận viên. Mùa giải Euro 2016 sôi động đang đếm ngược vòng loại bảng. Hàng triệu người đổ về các quán cà phê và “Thức cùng bóng đá”. Khi tiếng còi của trọng tài vang lên, báo hiệu trận đấu bắt đầu, mọi người đều cổ vũ nhiệt tình, hò reo vui mừng với chiến thắng của đội bóng mà họ yêu thích. Bóng đá trở thành cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau.
BAC A BANK gia tăng đặc quyền cho khách hàng dùng thẻ tín dụng quốc tếNhằm khuyến khích khách hàng chi tiêu mua sắm qua thẻ tín dụng quốc tế, BAC A BANK thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi đặc quyền dành cho chủ thẻ góp phần giúp khách hàng dễ dàng tận hưởng tiện ích không giới hạn.
Vấn nạn cà phê bẩn và nỗ lực của những doanh nghiệp cà phê chân chínhThực trạng cà phê bẩn, cà phê giả, pha tạp hiện nay tại nước ta đã ở mức báo động đỏ, ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của từng người tiêu dùng. Để có thể giải quyết triệt để vấn nạn này, ngoài việc người tiêu dùng phải nâng cao ý thức,và nỗ lực đổi mới không ngừng của các doanh nghiệp sản xuất cà phê, còn phải có sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan chức năng.
K-Town - Phố kinh doanh chất Hàn ở phía Đông Hà NộiKhu phố thương mại K-Town sẽ ra mắt vào 26/4 tại Grand World, Ocean City (Hà Nội) quy tụ loạt thương hiệu cùng những nét đặc trưng Hàn Quốc, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.
Loạt công trình thành hình, Mega Grand World Hà Nội chuẩn bị đón kháchThi công thần tốc, nhiều công trình trọng điểm của Mega Grand World Hà Nội đã thành hình, chuẩn bị cho thời khắc chào đón du khách đến với tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí vào tháng 12.
Cà phê chỉ có lợi khi là nguyên chấtCà phê là loại thức uống rất tao nhã, tạo nhiều năng lượng, cảm hứng mỗi ngày cho người dùng. Người Việt uống rất nhiều cà phê, nhưng cách uống lại rất… có vấn đề. Uống cà phê không đúng cách sẽ không phát huy được lợi ích của nó, đồng thời khiến khẩu vị càng ngày càng lệch lạc.
ShopeeFood Livestream ngày 15/3: Tiếp sức doanh nghiệp bứt phá doanh thuTại phiên livestream ShopeeFood ngày 15/3, các thương hiệu siêu thị và cửa hàng tiện lợi như Lotte Mart, Family Mart,... cùng loạt "tân binh" lần đầu tham gia livestream như xôi Mềm ghi nhận lượng đơn hàng tăng trưởng mạnh mẽ.
Tiềm năng của shop chân đế The MetropolitanTại phía Đông Hà Nội, phân khu The Metropolitan của Vinhomes Ocean Park 1 thu hút nhà đầu tư với các sản phẩm shop chân đế vừa có giá trị khai thác sinh dòng tiền, vừa có tiềm năng tăng giá.
Du lịch Thủ đô: Hấp dẫn với chuỗi lễ hội tại Ocean City dịp cuối nămTrong năm 2023, Ocean City ghi nhận hơn 2 triệu lượt du khách tới vui chơi, giải trí, trải nghiệm nhờ sức hút của loạt các lễ hội được tổ chức ở điểm đến hấp dẫn này, góp phần giúp ngành du lịch Hà Nội bứt phá vượt kỳ vọng.