VinShop, Thiên Long "nhặt bạc lẻ" và chuyện bán lẻ truyền thống sống khỏeNhiều năm trước, khi mua sắm trực tuyến lên ngôi, nhiều người dự báo kênh truyền thống, các cửa hàng tạp hoá sẽ sớm bị xoá sổ, song thực tế hiện tương đối khác.
Tăng tốc mở mới điểm bán, WinCommerce có lãi quý thứ 4 liên tiếpWinCommerce tiếp tục lãi quý thứ 4 liên tiếp nhờ chiến lược mở rộng mạnh mẽ ra nông thôn, đón đầu xu hướng tiêu dùng hiện đại trong bối cảnh kênh truyền thống gặp khó.
Hiện đại hóa bán lẻ nông thôn, WinCommerce tiếp tục tăng trưởng hai con sốNgành bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến tốc độ chuyển dịch nhanh từ kênh truyền thống (GT) sang kênh hiện đại (MT), khi người tiêu dùng ưu tiên trải nghiệm mua sắm tiện lợi, sản phẩm chất lượng và dịch vụ gia tăng.
Tìm việc nhanh hơn với ứng dụng JobStreet.com Mobile AppXu hướng tìm việc của người lao động đã có sự thay đổi rõ rệt từ những kênh truyền thống như báo chí, trung tâm việc làm … sang các kênh mạng việc làm trực tuyến.
Tìm việc nhanh hơn với ứng dụng JobStreet.com Mobile AppXu hướng tìm việc của người lao động đã có sự thay đổi rõ rệt từ những kênh truyền thống như báo chí, trung tâm việc làm … sang các kênh mạng việc làm trực tuyến.
Lộ diện mô hình "ngốn" hàng tiêu dùng khổng lồTrong năm 2015, lần đầu tiên trong 10 năm qua, tốc độ tăng trưởng của kênh truyền thống tăng nhanh hơn kênh thương mại hiện đại 5,4%, và hiện chiếm hơn 85% doanh thu của ngành hàng tiêu dùng nhanh, tương đương với gần 10 tỷ USD.
Bà nội trợ, dân công sở mách nhau bí quyết chi tiêu thông minh trong dịch Covid-19Từ khi dịch Covid hoành hành, thói quen mua sắm của bà nội trợ, dân công sở đã thay đổi từ kênh truyền thống sang mua sắm online. Để tiết kiệm chi tiêu, nhiều người đã tận dụng tối đa những ưu đãi, khuyến mại qua kênh giao dịch online.
Đầu tư thông qua bảo hiểm – Tại sao không?Bên cạnh một số các kênh đầu tư như gửi tiết kiệm, vàng, bất động sản, cổ phiếu thì nay các nhà đầu tư cá nhân có xu hướng chuyển sang các dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư vì ngoài tính chất bảo vệ, tích lũy, kênh đầu tư này có mức sinh lời không kém cạnh các kênh truyền thống.
Ngân hàng và cuộc đua tin tứcVới nhu cầu “đẩy” thông tin tới cho bạn đọc trong bối cảnh văn hóa đọc thay đổi, các ngân hàng cũng đã thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng bằng cách tăng cường tiếp xúc trên các kênh giao tiếp hiện đại như mạng xã hội hay các website tin tức, thay vì kênh truyền thống như các điểm giao dịch, tư vấn qua điện thoại hay chuyên viên chăm sóc khách hàng.
Du lịch nông thôn gắn với bảo tồn di sản - chìa khóa của phát triển xanhNếu trước đây, nông thôn Việt Nam được xem là "vùng phụ trợ" cho du lịch đô thị, thì nay, những làng nghề và vùng sinh thái đã trở thành điểm đến chính trong hành trình khám phá của du khách.
Chiến sự Ukraine 6/11: Lực lượng Kiev bắt đầu hạ vũ khí ra hàng ở Pokrovsk?Trên mặt trận Pokrovsk, những video đầu tiên cho thấy binh sĩ Ukraine bắt đầu buông vũ khí ra hàng đã xuất hiện. Đồng thời có bằng chứng trực quan xác nhận quân đội Nga giành thêm lãnh thổ.
MSB và hành trình làm chủ dữ liệuTrong kỷ nguyên số, tốc độ và sự thấu hiểu là một trong những yếu tố then chốt. Khả năng khai thác và phân tích dữ liệu hiệu quả giúp Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thấu hiểu hành vi khách hàng theo thời gian thực.