Hợp tác thương hiệu: Hướng đi mới cho trang sức ViệtTrong bối cảnh thị trường tiêu thụ trang sức trong nước nhiều tiềm năng lớn nhưng mẫu mã trang sức Việt còn đơn điệu, chưa đa dạng… thì việc hợp tác thương hiệu với các doanh nghiệp nước ngoài sẽ tạo nên một diện mạo mới cho ngành trang sức nước ta.
Hợp tác thương hiệu với doanh nghiệp nước ngoài - Hướng đi mang tầm chiến lượcTrong bối cảnh đất nước hội nhập, hợp tác thương hiệu (co-branding) với doanh nghiệp nước ngoài là một xu hướng kinh doanh đang hình thành và phát triển tại Việt Nam hiện nay.
BIDV ký thỏa thuận hợp tác thương hiệu với Manchester UnitedNgày 24/4/2013, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với CLB lừng danh Manchester United về việc phát hành Thẻ đồng thương hiệu BIDV- Manchester United...
Gần 11 triệu người theo dõi trên TikTok, Lê Tuấn Khang kiếm tiền ra sao?Sở hữu kênh TikTok gần 11 triệu người theo dõi, Lê Tuấn Khang chủ yếu kiếm tiền dựa vào hợp tác thương hiệu, ký hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng.
7 tuổi có hơn 500 tỷ đồng - Những đứa trẻ kiếm được nhiều tiền nhất thế giớiNhững đứa trẻ này dù tuổi còn rất nhỏ nhưng lại kiếm được rất nhiều tiền từ một loạt các quảng cáo, hợp tác thương hiệu, bài đăng và câu chuyện được tài trợ trên nhiều kênh trực tuyến.
Bell Đức ký kết hợp tác chiến lược với Jullien DayJullien Day và Bell Đức ký kết hợp tác chiến lược, mục tiêu là phát triển, mang những sản phẩm chất lượng, hiệu quả tới người tiêu dùng.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới Viêng Chăn, bắt đầu thăm LàoVào lúc 8h ngày 9/1, chuyên cơ chở Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn đại biểu Việt Nam đã tới sân bay quốc tế Wattay, thủ đô Viêng Chăn, bắt đầu thăm Lào.
Không pr rầm rộ, "Chị dâu" có Việt Hương vẫn tiến mốc 100 tỷ đồng doanh thuBộ phim "Chị dâu" có Việt Hương, Hồng Đào tham gia đóng chính, sau hơn 2 tuần ra rạp đang tiến mốc doanh thu 100 tỷ đồng dù không được pr rầm rộ. Các chuyên gia lý giải sức hút.
TPHCM: Hơn 367.500 trường hợp đăng ký biến động nhà đất, thu từ đất tăngNguồn thu từ đất tại TPHCM đạt hơn 25.300 tỷ đồng năm 2024, tăng 47% so với năm trước.
ShopeeFood khởi đầu 2025 bùng nổ cùng tân đại sứ thương hiệuỨng dụng đặt món và giao đồ ăn ShopeeFood vừa công bố đại sứ thương hiệu, đồng thời triển khai phiên livestream 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng nghìn voucher chào đón Tết đoàn viên, đầm ấm.
Mảng bám - "thủ phạm" gây sâu răng sữa ở trẻSâu răng là vấn đề thường gặp ở răng sữa, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bé. Nhiều mẹ chưa hiểu đúng nguyên nhân và cách bảo vệ răng sữa cho con.
Quan hệ Việt - Mỹ: "Có công trồng cây, có ngày hái quả"Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Marc Knapper tin rằng thế hệ trẻ có cơ hội để đưa Việt Nam tiến vào tương lai công nghệ cao và bền vững, tích cực đổi mới sáng tạo và củng cố hợp tác giữa hai quốc gia.