Huy Thanh Jewelry khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCMVới sự kiện khai trương cửa hàng tại số 5 Tô Hiến Thành, Quận 10 ngày 23/11, Huy Thanh Jewelry đã chính thức gia nhập thị trường trang sức TP.HCM và trở thành hệ thống trang sức toàn quốc với hệ thống showroom trải dài từ Bắc vào Nam.
Xe ben Forland D65 - Sự kết hợp giữa tiện nghi, an toàn và hiệu suất vận hànhForland D65 là một trong những mẫu xe mới trong phân khúc 3,5 tấn. Mẫu xe hội tụ đồng thời thiết kế và công nghệ hiện đại, khả năng vận hành mạnh mẽ.
Loạt xe tay ga đường trường về Việt Nam năm 2025: Có mẫu chạy đa địa hìnhTrong loạt xe tay ga đường trường được mở bán chính hãng tại Việt Nam trong năm 2025, có sản phẩm từng xuất hiện qua kênh phân phối tư nhân với giá bán lên tới 250 triệu đồng.
HIU khánh thành Trung tâm mô phỏng - tiền lâm sàng răng hàm mặt hiện đạiTrường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) vừa đưa vào hoạt động Trung tâm mô phỏng - tiền lâm sàng răng hàm mặt với tổng mức đầu tư khoảng 50 tỷ đồng nhằm chuẩn hóa đào tạo thực hành, bảo đảm sinh viên đạt chuẩn năng lực tối thiểu.
“Thế hệ kỳ tích” rời rạp, thu được 853 triệu đồngPhim “Thế hệ kỳ tích” của đạo diễn, nhà sáng tạo nội dung Hoàng Nam rời rạp với doanh thu 853 triệu đồng.
Vingroup hỗ trợ Khánh Hòa nâng cấp hệ thống cấp cứu ngoại việnSáng 19/12, Tập đoàn Vingroup phối hợp với Bộ Y tế và UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ bàn giao xe cứu thương và trang thiết bị y tế do Vingroup tài trợ cho địa phương.
Biến mọi chi tiết đều thành tâm điểm với OPPO Find X9 ProTrong kỷ nguyên nhiếp ảnh di động liên tục được phát triển, OPPO Find X9 Pro tiếp tục trang bị thêm và nâng cấp cảm biến, thuật toán và khả năng xử lý màu.
Công an khám xét tại Công ty cổ phần dược phẩm Khánh HòaLực lượng thuộc Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Khánh Hòa tổ chức làm việc, khám xét tại trụ sở Công ty cổ phần dược phẩm Khánh Hòa (KHAPHARCO).
Ngày hội gia đình Long Châu khám sức khỏe miễn phí tại Nha TrangNgày hội gia đình Long Châu 2026, sự kiện đi bộ cho gia đình ba thế hệ, sẽ diễn ra ngày 10-11/1/2026 tại quảng trường 2/4, Nha Trang, với hoạt động khám sức khỏe miễn phí và tặng quà cho người tham gia.
Giấc mơ đưa "bông Việt" vươn ra thế giới của doanh nghiệp 65 tuổiChất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi cho Bông Bạch Tuyết, giúp thương hiệu bông gạc gắn bó với hàng triệu gia đình Việt bước vào tuổi 65 với nhiều chiến lược đột phá.
Orihiro: Hành trình 5 năm đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản đến người ViệtTrải qua 5 năm phát triển (2020-2025), Showroom Orihiro - kết quả hợp tác chiến lược giữa Labehe Việt Nam và Orihiro Nhật Bản trở thành điểm đến cho người tiêu dùng muốn tìm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Chi tiêu cho y tế tiếp tục gia tăngChi tiêu y tế tại Việt Nam đang tăng nhanh, với tốc độ bình quân khoảng 7-8% mỗi năm. Trong cơ cấu này, chi phí dành cho thuốc chiếm tỷ trọng cao nhất.