Hậu trường livestream 100 tỷ đồng: Cặp đôi Tiktoker nhận về bao nhiêu tiền?Cặp vợ chồng Hà Nội gây xôn xao với phiên livestream (bán hàng trực tuyến) kéo dài 18 tiếng, đạt doanh thu 100 tỷ đồng. Với số tiền "khủng" trên, họ được nhận thù lao bao nhiêu tiền?
TikTok Shop nỗ lực thay đổi định kiến về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kếtKhông chỉ khẳng định dấu ấn cá nhân, nỗ lực vươn đến thành công của Phạm Thoại, Hằng Du Mục, Quyền Leo,... còn góp phần thay đổi góc nhìn của nhiều người về nghề Affiliate Creator - sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.
Á hậu 2 giải thích lý do gào khóc, Ban tổ chức nói về việc tước vương miệnChiều 27/10, Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hòa bình tổ chức họp báo để giải quyết những ồn ào với tổ chức Hoa hậu Hòa bình Myanmar. Cùng thời điểm, Á hậu 2 Thae Su Nyein cũng lên tiếng giải thích mọi việc.
Hơn 10 nghìn đơn hàng được chốt trong livestream Tinh Hoa Việt Du Ký ngày 15/9Hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9 và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh sức mạnh của sự kết nối và ý nghĩa lan tỏa giá trị Việt từ chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng phát sóng.
Hoa hậu Phương Lê bị mời lên làm việc vì hát "chế" lời Quốc caSở Thông tin và Truyền thông TPHCM phản hồi sự việc Hoa hậu Phương Lê "chế" lời Quốc ca gây bức xúc trong dư luận thời gian qua.
Người trong nghề tiết lộ "hậu trường" xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tửXuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm cả nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
Bùng nổ ồn ào liên quan tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024 vừa kết thúc nhưng liên tiếp vướng những ồn ào. Một số chuyên trang còn nhận định, mùa giải năm 2024 là một mùa giải nhiều thất vọng.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện vươn ra thị trường thế giớiBước sang tháng thứ 6 phát sóng, chuỗi series livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" lên sóng định kỳ ngày 15 hàng tháng đang trở thành cầu nối giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Gil Lê - Xoài Non: Gọi là người yêu, gặp gỡ hai bên gia đìnhXoài Non và Gil Lê không phản hồi về tin đồn hẹn hò nhưng cặp đôi thoải mái thể hiện những cử chỉ tình cảm, cách xưng hô thân mật trước khán giả.
Từ câu chuyện nối nghề - giữ nghiệp đến nỗ lực quảng bá mật ong trên livestreamTừ nghề nuôi ong mang tính thủ công gia truyền, Mật ong Honeco dần khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt và phát triển tới hơn 50 trang trại hiện đại trải dài khắp đất nước.
Khu chợ ở Yên Bái bày bán đá quý như rau, có viên giá vài tỷ đồngPhiên chợ hơn 30 năm tuổi ở huyện Lục Yên (tỉnh Yên Bái) chỉ bày bán mặt hàng duy nhất: Đá quý. Một viên có thể trị giá cả tỷ đồng, nhưng đặc biệt, tại đây chưa từng xảy ra tình trạng mất cắp.
Những lần tước vương miện gây xôn xao của tổ chức Hoa hậu Hòa bìnhTrước khi tước danh hiệu Á hậu 2 của người đẹp Myanmar Thae Su Nyein gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình, Chủ tịch Nawat từng không ít lần hủy bỏ danh hiệu của các người đẹp.