Quy hoạch cảnh quan hai bờ sông Hương bị “xé toạc” bởi một dự án?Dự án Huế Times Square xây dựng vượt chiều cao và diện tích được cấp phép, không phù hợp định hướng quy hoạch và cảnh quan dọc sông Hương đã được phê duyệt.
Mối liên hệ giữa uống cà phê và nguy cơ ung thư tuyến tiền liệtMột phân tích tổng hợp đăng trên tạp chí The BMJ ghi nhận nhóm nam giới tiêu thụ nhiều cà phê có nguy cơ mắc và tử vong do ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn ở nam giới.
Tây Ninh rà soát phương án dời trung tâm hành chính tỉnhTây Ninh sẽ rà soát, đánh giá toàn diện phương án bố trí trung tâm hành chính - chính trị của tỉnh, bảo đảm phù hợp với chỉ đạo của Trung ương về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.
Lượng caffeine trong một tách cà phê là bao nhiêu?Cà phê là nguồn cung cấp caffeine lớn nhất từ chế độ ăn uống. Tuy nhiên, mức độ caffeine có thể thay đổi khá nhiều tùy thuộc vào các yếu tố như loại hạt, nhà sản xuất và phương pháp pha chế.
Tiến độ xử lý nhà, đất công dôi dư ở Cà MauCà Mau đưa ra kế hoạch lập và tổ chức thực hiện phương án xử lý các cơ sở nhà, đất dôi dư trình cấp thẩm quyền xem xét phê duyệt trong tháng 6.
Uống cà phê lâu năm cần nhớ điều này để tránh hại sức khỏeCà phê có thể giúp tỉnh táo, hỗ trợ chuyển hóa và mang lại một số lợi ích sức khỏe. Tuy nhiên, nếu uống quá nhiều, sai thời điểm hoặc thêm nhiều đường sữa, thức uống này có thể phản tác dụng.
Jet lag là gì và làm thế nào để giảm tác động của nó?Những người phải di chuyển đường dài thường cảm thấy mất cân bằng trong vài ngày sau khi đến nơi. Jet lag là một hiện tượng tự nhiên, nhưng liệu có thể ngăn ngừa?
Lưu ý khi uống cà phê tránh ợ nóng, hại dạ dàyVới người nhạy cảm, cách chọn loại cà phê, nhiệt độ đồ uống và việc thêm sữa có thể tạo ra khác biệt.
Chuyển đổi số tạo đột phá trong giải quyết thủ tục hành chính ở Đồng NaiChuyển đổi số đang tạo chuyển biến rõ nét trong giải quyết thủ tục hành chính tại nhiều xã, phường ở Đồng Nai, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn.
Nghiên cứu mới chỉ ra một lợi ích bất ngờ của cà phêCà phê là thức uống được hàng triệu người trên thế giới ưa chuộng. Nghiên cứu mới cho thấy uống cà phê đen nguyên chất giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa glucose tốt hơn, qua đó hỗ trợ kiểm soát đường.
Người có nguy cơ tiểu đường nên biết điều này về cà phê rangCà phê rang được các nhà khoa học phát hiện những tác động tiềm năng đến chuyển hóa đường trong cơ thể.
Ngồi cà phê 10 tiếng chỉ gọi đồ ít tiền, bị thu phí khách về... chấm 1 saoMột nhóm khách ngồi suốt 10 tiếng nhưng chỉ gọi vài ly nước giá rẻ, thậm chí mang đồ ăn từ bên ngoài vào. Khi bị nhắc nhở, quán cà phê bị đánh giá 1 sao. Vụ việc thu hút nhiều tranh cãi trái chiều.