“Gỡ khó” dòng vốn cho nhà phân phối ngành hàng tiêu dùng nhanhNgành hàng tiêu dùng nhanh đạt doanh số 140 tỉ USD vào năm 2016 và theo dự báo của Bộ Công thương sẽ lên đến 173 tỷ USD vào năm 2020. Nhằm tạo động lực cho các DN ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngân hàng Techcombank đang kịp thời triển khai những giải pháp tài chính toàn diện dành cho các nhà phân phối.
Người tiêu dùng Việt đang "chuộng" những thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh nào?Với người tiêu dùng Việt, cái tên nào sẽ là cái tên chiếm lĩnh thị phần lớn nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh?
Hàng tiêu dùng nhanh bán chậm: "Bốc thuốc" gì chữa bệnh?Để hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp, các chuyên gia cho rằng cần triển khai nhiều biện pháp tích cực về cải thiện môi trường kinh doanh, ổn định chính sách, không tăng thuế phí...
Nhãn hàng tiêu dùng nhanh đầu tiên của Đông Nam Á nhận giải thưởng Nhà sáng tạo Vàng YoutubeNhà sáng tạo Vàng là giải thưởng danh giá mà Google dành tặng cho chủ sở hữu kênh YouTube trên toàn thế giới khi đạt mốc 1.000.000 lượt đăng ký theo dõi.
Tên sản phẩm: Sàn giao dịch hàng tiêu dùng nhanh trực tuyến (Hệ thống TMĐT giải pháp cho ngành tiêu dùng nhanh, nông sản, thực phẩm – disieuthi.vn/gomart.vn)Lĩnh vực dự thi: Sản phẩm CNTT triển vọng
Bia trái cây LUSH: "Sống tới, trải vị mới"Ngày 10/1, Masan Master Brewer (thuộc Masan Consumer Holdings - một trong những công ty hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam) giới thiệu LUSH - bia cao cấp vị trái cây.
Thương hiệu kẹo "Aioi!" gắn bó người tiêu dùng được chuyển nhượng cho PVN groupCông ty CP Đầu tư và Phát triển Sâm Ngọc Linh Việt Nam (PVN group) chính thức xâm nhập vào thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh FMGC.
Vinamilk có 5 nhãn hiệu vào Top 10 thương hiệu sữa, sản phẩm sữa được mua nhiều nhấtBáo cáo Dấu chân thương hiệu năm 2022 của Kantar đánh dấu hơn một thập kỷ Vinamilk dẫn đầu ở các bảng xếp hạng về ngành sữa và ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Chủ chuỗi Kichi Kichi, Gogi House bán suất ăn trong bệnh việnGolden Gate, đơn vị sở hữu nhiều chuỗi như Kichi Kichi, Gogi House bước vào lĩnh vực cung cấp dịch vụ ăn uống và hàng tiêu dùng nhanh.
“Chống dịch như chống giặc” - Ứng phó của URC Việt Nam giúp nhân viên tự hàoTheo số liệu, doanh số chung của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tăng trưởng chậm, ở mức 5.2%, trong đó đồ uống là ngành hàng chịu ảnh hưởng nhiều nhất trong mùa dịch.
Techcombank giới thiệu giải pháp tài chính đặc biệt dành cho nhà phân phốiVới chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, ngày 18/08/2017, tại Hội thảo “Giới thiệu giải pháp tài chính đặc biệt dành cho nhà phân phối cấp 1 hàng tiêu dùng nhanh” tổ chức tại Khách sạn Pulllman, Hồ Chí Minh, Ngân hàng Techcombank đã cho ra mắt giải pháp tài chính toàn diện và linh hoạt nhằm hỗ trợ các nhà phân phối cấp 1 hàng tiêu dùng nhanh mở rộng và phát triển kinh doanh.
Qua nhiều sóng gió, vị tỷ phú USD Việt chi đậm 3 ngàn tỷ chia nhauTỷ phú USD kín tiếng và đáng gờm Nguyễn Đăng Quang tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh cho dù sóng gió liên hồi trong thời gian gần đây.