Nhãn hàng tiêu dùng nhanh đầu tiên của Đông Nam Á nhận giải thưởng Nhà sáng tạo Vàng Youtube
(Dân trí) - Nhà sáng tạo Vàng là giải thưởng danh giá mà Google dành tặng cho chủ sở hữu kênh YouTube trên toàn thế giới khi đạt mốc 1.000.000 lượt đăng ký theo dõi.
Trong vài ngày trở lại đây, sự kiện kênh Youtube của Vinamilk vừa chính thức cán mốc 1 triệu lượt đăng ký theo dõi và nhận giải thưởng “Nhà sáng tạo vàng” đang thực sự thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là giải thưởng được xem như lời cảm ơn của YouTube đến nhà sáng tạo nội dung trên toàn cầu vì đã và đang đầu tư, tạo ra những sản phẩm video thực sự ý nghĩa đối với cộng đồng.
Trước khi nhận giải thưởng “Nhà sáng tạo vàng” của Youtube, Vinamilk sở hữu nhiều nội dung sáng tạo gây được tiếng vang trong nước và khu vực.
Thương hiệu cũng 6 lần xuất hiện trong Bảng xếp hạng Hàng đầu quảng cáo YouTube khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, tiêu biểu nhất có thể kể đến như video “Bí quyết nuôi con phát triển toàn diện” phiên bản “Vợ người ta” đứng đầu năm 2017.
Video này nói về đề tài mẹ chồng – nàng dâu không phải là quá mới nhưng với lời bài hát sáng tạo khiến cho đoạn quảng cáo mang tính giải trí và cực kì thu hút. Tính đến thời điểm hiện tại video sáng tạo này đạt được mức trên 150 triệu view.
Hay video “Cà phê sữa thính Bích Phương” nằm trong Top 10 Youtube Leader Board Tết 2018, và gần đây nhất là video “Sữa chuối tranh tài” đứng đầu tháng 8 năm nay.
Để đạt được những thành tích trên, Vinamilk đã không ngừng sáng tạo về nội dung, kịp thời nắm bắt xu hướng và thói quen trực tuyến của người dùng. Khi dạo một vòng kênh YouTube của Vinamilk, nhiều người đều phải ngạc nhiên bởi tuy là một kênh quảng bá sản phẩm, nhưng những nội dung video trên kênh được đầu tư đa dạng từ thông tin hữu ích đến thông tin giải trí, hướng dẫn cách làm món ăn cho mẹ và bé.
Không chỉ dừng lại ở sáng tạo, các nhà lãnh đạo của Vinamilk chứng minh bản lĩnh của người làm marketing hàng đầu khi xây dựng và phát triển chiến lược hợp tác hiệu quả với các đối tác truyền thông lớn toàn cầu, đơn cử như Google. Cùng với những con người năng động, sáng tạo, luôn tìm cho mình hướng đi riêng trong chiến lược marketing nói chung và chiến lược truyền thông trên mạng nói riêng, Vinamilk đặt mục tiêu trở thành người dẫn đầu, là hình mẫu kinh doanh thành công tại thị trường Việt Nam.
Theo đánh giá của giới truyền thông, sự kiện “Vinamilk – nhãn hàng tiêu dùng nhanh đầu tiên của Đông Nam Á nhận được giải thưởng Nhà sáng tạo Vàng Youtube” cho thấy Vinamilk không chỉ là chuyên gia truyền thông hàng đầu mà còn là nhà đầu tư mang tầm nhìn chiến lược.
H. Nguyễn