Bánh kẹo Tết 2016: Hàng "ba không" ế ẩm, hàng thương hiệu "lên ngôi"Thị trường bánh kẹo Tết đang bước vào thời điểm nhộn nhịp nhất khi chỉ còn vài tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016. Năm nay, trước nhiều vấn đề chất lượng sản phẩm, người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn bánh kẹo của các thương hiệu uy tín được sản xuất trong nước.
Thương hiệu trang sức Việt chiến thắng tại Giải thưởng Bán lẻ Châu Á 2024Ngày 11/6, trong khuôn khổ Retail Asia Awards 2024 (Giải thưởng Bán lẻ Châu Á) diễn ra tại Singapore, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh danh hiệu "Brand Store of the Year" (Cửa hàng thương hiệu của năm).
Top thương hiệu "ăn theo" đình đám nhờ Tổng thống Nga PutinNhờ Tổng thống Nga Vladimir Putin mà những hàng loạt mặt hàng, thương hiệu trở nên vô cùng "ăn khách".
Giải pháp mua sắm thông minh thiết bị phụ trợ công nghiệp tại Benma Việt NamHệ thống cấp hàng B2B Benma - một trong các nhà phân phối vật tư MRO với hệ thống hóa ngành hàng, thương hiệu chi tiết và bài bản hàng đầu Việt Nam…
Lần đầu tại Việt Nam: Chọn quần áo, thử đồ, thanh toán không cần nhân viênTrước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, để bảo vệ khách hàng, thương hiệu Aristino đã tiên phong thực hiện quy trình bán hàng kiểu mới "mua sắm không tiếp xúc".
Hàng hiệu giá chưa đến... trăm ngànCác cửa hàng thương hiệu thời trang quốc tế đua nhau giảm giá “sốc”, thậm chí có món đồ chưa đầy trăm ngàn đồng.
05:23Vùng rốn bưởi "tiến Vua" đắt khách dịp cận TếtNhững ngày cận Tết Nguyên đán Tân Sửu, nhiều gia đình ở làng bưởi Luận Văn đã có thương lái đặt hàng. Thương hiệu bưởi tiến Vua thực sự đã mang đến nguồn thu nhập cao cho người dân nơi đây.
Choáng váng vì vợ lương 6 triệu/tháng, 1 lần mua quần áo hết 18 triệuChỉ cần “đánh hơi” thấy các cửa hàng, thương hiệu thời trang nào ra bộ sưu tập mới là vợ Tùng sẵn sàng bỏ công, bỏ việc đến thử đồ rồi mua bằng được.
Săn hàng giảm giá mùa Tết, nên hay không?Cuối năm, hàng loạt các cửa hàng, thương hiệu lại tung ra chương trình giảm giá. Với tâm lý "mua ngay kẻo lỡ", nhiều người đã chi ra những khoản tiền phung phí không đáng vào dịp cận Tết.
Vùng "rốn" bưởi tiến vua đắt khách dịp cận TếtCận Tết Nguyên đán Tân Sửu, nhiều gia đình ở làng bưởi Luận Văn (Thanh Hóa) luôn tiếp đón các thương lái về đặt hàng. Thương hiệu bưởi tiến vua này đã mang đến nguồn thu nhập cho người dân địa phương.
Kính Mắt Bích Ngọc – Triết lý minh bạch trong thị trường kính mắtXuất hiện từ giữa năm 2018, bằng triết lý: chỉ sử dụng mắt kính chất lượng tốt, cùng dịch vụ tận tâm minh bạch với khách hàng, thương hiệu Kính Mắt Bích Ngọc đã nhanh chóng xây dựng được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.
Lắng nghe kinh nghiệm kinh doanh online từ ShopeeVừa qua, tại trung tâm hội nghị GEM center Hồ Chí Minh, sự kiện Shopee Award 2018 đã được tổ chức với sự tham gia của hơn 200 đại diện những nhà bán hàng, thương hiệu, đối tác nổi bật của Shopee.